Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến

Không dùng app cũng chẳng phải máy quay xịn sò, sắc vóc U50 của Mỹ Tâm đã bị team qua đường phơi bày một cách "trần trụi".

Vừa qua, netizen xôn xao clip được cho Mai Tài Phến tháp tùng Mỹ Tâm về nhà ăn Tết. Trong clip, nữ ca sĩ ăn vận giản dị nắm tay và trò chuyện với mẹ ruột trước cửa nhà.

Bỏ qua việc xuất hiện cùng bạn trai tin đồn, ngoại hình của "chị đẹp" qua camera thường đặc biệt gây chú ý.

Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-1Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-2

Mỹ Tâm xuất hiện trong set đồ áo phông ôm + quần rộng đơn giản, song lại lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn. Đặc biệt, vòng 2 của nữ ca sĩ còn bị soi "bánh mì" một ổ.

Nhiều netizen đùa rằng chưa đến Tết nhưng "ngải heo nhập" đã không chừa một ai.

Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-3Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-4


Bù lại, có thể thấy bước sang 41, Mỹ Tâm vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc “hack tuổi”. Thậm chí dù chỉ bị quay lén bằng cam thường, nữ ca sĩ vẫn gây bất ngờ với gương mặt ít son phấn, làn da mịn màng và không nếp nhăn. Nhan sắc “lão hóa ngược” của cô khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Trước đây, Mỹ Tâm từng nhiều lần lộ chân thô, eo mỡ và hầu như chưa bao giờ gu thời trang của cô được đánh giá cao dù là ca sỹ hàng đầu Việt Nam. 

Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-5
Bức ảnh Mỹ Tâm chụp cùng đồng nghiệp, bạn bè bị dân mạng ra "mổ xẻ". Nhiều người đặc biệt chú ý tới vòng 2 có phần thiếu thon thả của "hoạ mi tóc nâu". Thậm chí chính vì eo bánh mì và gương mặt tròn trịa, có dấu hiệu của sự tăng cân khiến Mỹ Tâm vướng vào tin đồn có bầu.

Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-6
Mỹ Tâm từng phải vạch áo trước livestream để chứng thực phần bụng không bầu bí gì như bao người đồn thổi.

Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-7
Phong độ hình thể của Mỹ Tâm khá thất thường dù chăm chỉ tập gym. Chính fan của cô cũng nhận ra cô mũm mĩm hơn so với trước.

Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-8Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-9Mỹ Tâm phát tướng khi về quê ăn Tết cùng Mai Tài Phến-10
Nhược điểm eo to + chân thô nhưng Mỹ Tâm lại thường xuyên lựa chọn những bộ cánh ôm sát, bỏng bẩy làm lộ khuyết điểm của mình.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-bi-soi-phat-tuong-khi-ve-que-an-tet-cung-mai-tai-phen-n-294335.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất