Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?

Mỹ Tâm nói về cách bước qua cô đơn, phải chăng đã chia tay tình trẻ Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng và có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt. Ngoài giọng hát và những bản tình ca làm nên tên tuổi, chuyện tình cảm của cô cũng là đề tài được công chúng quan tâm.

Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị khán giả đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật".

Dù chưa một lần công khai tình cảm trên mạng xã hội, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?-1
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được công chúng đồn đoán "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng ảnh khoe nhan sắc xinh tươi, trẻ trung lúc đang làm vườn.

Đáng chú ý là cô đính kèm caption ẩn ý khẳng định tình trạng độc thân ở thời điểm hiện tại: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình".

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?-2
Dòng caption gây chú ý của giọng ca Họa mi tóc nâu.

Động thái mới nhất của Mỹ Tâm khiến cho người hâm mộ đặt ra câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của cả hai và đồng loạt gọi tên Mai Tài Phến: "Anh Mai Tài Phến đâu rồi chị ơi", "Ủa chị nhà với anh nhà sao thế ạ" "Sao lại cô đơn rồi chị ơi" ,"Chắc anh Phến làm sai gì rồi".

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?-3
Mỹ Tâm đăng ảnh cùng caption gây chú ý khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn phải chăng cô đã chia tay tình trẻ.

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?-4
Nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ của Mỹ Tâm ở độ tuổi tứ tuần.

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?-5
Mỹ Tâm chia sẻ cách bước qua mùa cô đơn của cô chính là chăm sóc vườn cây trong nhà.

Đặc biệt, trước đó Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng vướng nghi vấn chia tay khi fanpage của anh chàng âm thầm bỏ theo dõi Facebook của Mỹ Tâm. Đây là động thái “phũ phàng” đầu tiên kể từ khi 2 người quen nhau, không ít fan đặt ra nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa họ.

Mỹ Tâm chia sẻ ẩn ý, phải chăng đã chia tay Mai Tài Phến?-6

Dù hiện tại, Fanpage Mai Tài Phến đã theo dõi lại Mỹ Tâm, nhưng thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" vẫn xôn xao khắp cõi mạng xã hội.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/my-tam-dang-anh-kem-caption-an-y-ngam-xac-dinh-tinh-trang-doc-than-202208181527366866.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất