Mỹ Tâm 'chữa cháy' kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream

Trước những tin đồn liên quan đến việc bầu bí, trong một buổi livestream giao lưu mới đây, nữ ca sĩ đã có phản ứng gây chú ý.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Thời gian qua, nữ ca sĩ đã dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến và còn bị nghi đã mang thai.

Trước những tin đồn liên quan đến việc bầu bí, trong một buổi livestream giao lưu mới đây, nữ ca sĩ đã có phản ứng gây chú ý.

Cụ thể, trong lúc trò chuyện, khi nhận ra chiếc áo của mình có phần "lùm lùm" dễ gây hiểu lầm, Mỹ Tâm lập tức có hành động "sửa sai" để tránh bị soi mói thêm lần nữa.

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-1Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-2
Nhận ra bộ dạng có vấn đề, Mỹ Tâm liền có hành động sửa lại áo cho ngay ngắn, đồng thời cũng kèm theo lời than thở: "Rồi ok. Mặc cái áo thụng thụng nghĩ có em bé nữa. Mệt ghê á. Để ngồi thẳng lên coi. Không có gì nha trời. Khổ khổ".

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-3Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-4
Nữ ca sĩ dường như khá bất lực sau nhiều lần dính nghi vấn mang thai, mà nguyên do phần lớn đến từ chuyện tăng cân hoặc trang phục.

Cách đây vài tuần, Mỹ Tâm khiến netizen xôn xao với hình ảnh làm vườn xuề xòa và vòng 2 lùm lùm đáng nghi vấn trong chiếc váy hoa như đầm bầu.

Để dập tin đồn có thai, Mỹ Tâm lập tức đính chính: "Ủa nữa hả? Không có nha, khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì".

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-5
Hình ảnh gây hiểu lầm của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-6
Thời gian qua, Mỹ Tâm cũng chăm diện áo croptop ngắn cũn cỡn khoe vòng eo trứ danh và ngầm dập tắt tin đồn bầu bí.

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-7
Item này không chỉ là "vũ khí" giúp Mỹ Tâm khoe eo thon mà còn giúp giọng ca 8X "hack tuổi" đáng kể.

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-8
Trước đây, Mỹ Tâm luôn chú trọng vào sự thoải mái khi ở nhà nên combo áo phông, quần jeans luôn được ưu tiên.

Mỹ Tâm chữa cháy kịp thời tránh bị soi mang thai ở livestream-9
Thế nhưng sau khi bị đồn có bầu, vẫn là áo phông và quần jeans nhưng đã được chuyển thành croptop và quần thụng.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-co-hanh-dong-kip-thoi-tranh-bi-soi-mang-thai-truoc-livestream-n-323547.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao