Mỹ Tâm cười ngặt nghẽo khi "gà cưng" cover hit của Sơn Tùng

(2Sao) - Phần trình diễn của Đức Phúc team Mỹ Tâm đã tạo nên nhiều cảm xúc và tiếng cười cho khán giả.

Một trong những phần trình diễn cảm xúc nhất, đặc sắc nhất và nhiều tiếng cười nhất phải kể đến anh chàng đung đưa Đức Phúc đến từ đội Mỹ Tâm.

Trong chương trình đêm qua, hàng loạt hit đã được các thí sinh mang lên sân khấu nhưng bất ngờ hơn cả là Chắc Ai Đó Sẽ Về, ca khúc nghĩ chỉ tưởng phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè chứ không phải một cuộc thi.

Chắc Ai Đó Sẽ Về - Đức Phúc



Với một chàng trai trẻ tuổi và ít kinh nghiệm trên sân khấu và bản tính nhút nhát đã khiến chính HLV của anh, ca sĩ Mỹ Tâm có một tràng cười không dứt ngay khi kết thúc phần trình diễn. Không gò bò bản thân với một hình ảnh người đàn ông mang trong mình tình yêu cao cả, sự rụt rè, ngập ngừng không hề giấu diếm lại là một điểm cộng cho tiết mục của Đức Phúc.




Mỹ Tâm cười không ngừng sau khi Đức Phúc kết thúc phần trình diễn

"Hơi hơi, hơi hơi mà hát như thế à?"

Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ rằng: "Tâm quá mừng! Trời ơi, Phúc ơi, khi em hát chị run lắm! Chị không biết em hát được không nhưng khi em cất giọng lên chị rất vui và hạnh phúc. Em hát rất tự nhiên, những gì tự nhiên nhất thuộc về em, em làm mọi người cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Chị rất thương em, chị muốn lên ôm em để cho em hát vì thấy em run. Em không té sân khấu là chị vui lắm rồi! Em đã làm rất tốt."


Phần trình diễn của Đức Phúc đã chinh phục được không chỉ Mỹ Tâm và cả HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng khen tặng rằng chàng trai trẻ đã hát rất cảm xúc và ngay cả khán giả cũng đồng tình với nhận xét này. Nhiều ý kiến còn cho rằng Đức Phúc thể hiện ca khúc này còn hay hơn phiên bản gốc.


Hai thí sinh được cứu từ đội Thu Phương đã bị loại trong đêm thi hôm qua, trả lời phỏng vấn Mỹ Tâm đã cho biết rằng:

Mỹ Tâm nói về quyết định loại 2 thí sinh từng cứu đội Thu Phương

"Đối với Thái Sơn, những quãng giọng của em không được rộng để phát triển hay thử sức với những giọng hát khác. Không chỉ ở trong team mà kể cả ở ngoài team Tâm cũng sẽ giúp đỡ Sơn, cho nên việc các bạn đi hay ở không quan trọng mà quan trọng là mình sẽ làm được gì sau cuộc thi này. Riêng về Sang, chị vẫn còn nhiều điều muốn làm cho em, hôm nay Sang làm rất tốt. Chị rất thích Yến và Sơn nhưng chị phải xin lỗi vì không giữ được 2 bạn.

Trong một cuộc thi nào cũng có cái gọi là tính chất loại trừ, khi một bạn nào có nhiều cố gắng nỗ lực thì chắc chắn bạn đó sẽ đi tiếp. Những bạn khác nỗ lực không bằng những bạn kia cũng chắc chắn sẽ bị khán giả loại trừ dần. Đối với Tâm thì mình luôn phải đưa ra những điểm mạnh của người ta để phát triển";
là những lời tâm sự thật nhất của Mỹ Tâm khi được hỏi về 2 thí sinh bị loại cũng như những định hướng cho team trong thời gian sắp tới.

KH
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao