Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!

Trong mv mới "Anh Đợi Em Được Không" Mỹ Tâm vào vai cô gái chơi môn boxing chuyên nghiệp, phải thi đấu xa nhà và dặn người yêu đợi mình trở về.


MV "Anh Đợi Em Được Không" - Mỹ Tâm

20h ngày 24/9, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV Anh Đợi Em Được Không. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án album nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh vào giữa tháng 5. 

Trước đó vài ngày, đoạn điệp khúc được chính Mỹ Tâm chia sẻ đã chiếm cảm tình của đông đảo người yêu nhạc và gây tò mò bởi tựa đề viết tắt ADEDK.

Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-1

Trước khi MV lên sóng, Mỹ Tâm khẳng định đây sẽ là bản audio, tuy nhiên cô tiếp tục "đánh úp" khi tới giờ G tung ra hẳn MV, đồng thời cho ẩn 2 MV teaser trước đó để dọn đường cho việc lên top trending Youtube.

Sau 12 tiếng phát hành, MV cán mốc hơn 1,2 triệu view và giữ vị trí thứ 4 top trending. Với lực lượng fan hùng hậu của "họa mi tóc nâu", việc lên top 1 được dự báo sẽ không còn lâu.

Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-2

Tiếp tục lựa chọn một sáng tác của Khắc Hưng ở dòng nhạc pop ballad sở trường, Mỹ Tâm lại có dịp khoe giọng hát nội lực và vô cùng tình cảm. MV vì vậy cũng xây dựng theo mô-tuýp đơn giản, dễ đoán với câu chuyện tình yêu giữa Mỹ Tâm và nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên Trương Thanh Long.

Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-3
Mỹ Tâm vào vai một cô gái là dân boxing chuyên nghiệp với việc trong nhà có những cúp "dữ dội" như thế này.
Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-4
Cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài nên quyết định rời xa người yêu trong một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá. 
Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-5
Chàng trai vì thương và lo cho người yêu mình lại phải đau, và vì một phần phải xa cách nhau nên anh không muốn cô gái đi nhưng không thể cản. 
Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-6
Cô gái dù ngày đêm tập luyện nhưng vẫn nhớ về người yêu.
Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-7
Để rồi cuối cùng thay vì ngồi đợi như lời nhắn nhủ "Anh đừng yêu người khác nhé, anh đợi em được không?", chàng trai quyết định bay đến nơi cô gái đang đấu và lặng lẽ cổ vũ người mình yêu.

Nhiều ý kiến nhận xét MV không có cao trào, tuy nhiên điểm cộng gỡ gạc lại chính là những cảnh đánh đấm boxing ra trò của "chị Đẹp". Người xem có thể thấy Mỹ Tâm đã thật sự tập luyện bộ môn này một cách nghiêm túc để vào vai trong MV.

Nhìn Mỹ Tâm tung chiêu hạ đối thủ trong MV, người hâm mộ nói đùa: "Có muốn không đợi cũng không được, chịu nổi mấy đòn". 

Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-8

Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-9Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-10Chẳng anh người yêu nào dám từ chối khi nhìn Mỹ Tâm trổ tài đấm boxing kinh dị thế này!-11

Như vậy sau hình tượng "cô giáo xào rau muống", "geisha", "chị trợ lý", giờ đây Mỹ Tâm đã có thêm hình tượng "boxing girl", dự báo sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Xí Muội
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao