Mỹ Tâm dạy vũ đạo cho các fan Nhật Bản

(2Sao) - Hành trình những ngày cuối cùng tại Osaka của Mỹ Tâm sẽ được bật mí trong video tư liệu cuối cùng.

Hai phần đầu của phim tư liệu kể về hành trình tour diễn của Mỹ Tâm tại Osaka đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên các fan được theo dõi tường tận toàn bộ hành trình của "họa mi tóc nâu" trong một chuyến lưu diễn nước ngoài. Trong phần 3, cũng là phần cuối của đoạn phim tư liệu này, Mỹ Tâm sẽ tiết lộ về những hoạt động khác diễn ra sau live concert 'Dreaming Together in Osaka".




Ở các đất nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, người dân vẫn giữ thói quen đón nghe các chương trình hàng ngày trên sóng phát thanh. Vì thế, việc Mỹ Tâm được mời xuất hiện trong một chương trình radio của đài MBS Nhật Bản cùng Oshio Kotaro được xem là một vinh dự của nữ ca sỹ. Mỹ Tâm cùng nghệ sỹ guitar Kotaro cũng không quên gửi tặng các thính giả nghe đài ca khúc "Người yêu dấu ơi" bằng tiếng bản xứ.

Ngoài ra, cô còn chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên đến với xứ sở hoa anh đào và được thực hiện một concert riêng rất hoành tráng tại đây. Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người bất ngờ khi kể chuyện về việc cô bỗng nhận ra ở dưới hàng ghế khán giả là những fan hâm mộ đã cất công bay từ Việt Nam sang tận Nhật Bản để tham dự chương trình của mình.








Tiếp đó, Mỹ Tâm đã đến thăm và giao lưu với các em học sinh tại trường múa Imamiya. Cô tỏ ra rất thích thú khi được xem một tiết mục trình diễn đã từng đoạt giải quốc tế của các nghệ sỹ trẻ. Đáp lại tình cảm đó, nữ ca sỹ cũng biểu diễn hết mình phần vũ đạo đẹp mắt của ca khúc "Trắng đen". Không khí buổi gặp gỡ vui tươi hơn khi Mỹ Tâm và các bạn nhỏ cùng hát vang bài hát Doraemon rất đáng yêu. 


Kết thúc chuyến đi một cách tốt đẹp, Mỹ Tâm bịn rịn chia tay những người bạn Nhật tại sân bay Kansai. Trong thời gian sắp tới, cô sẽ tập trung vào việc hướng dẫn các thí sinh của đội mình trong chương trình "Giọng hát Việt" và một số dự án âm nhạc riêng cũng sẽ bắt đầu khởi động.

Phần cuối

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất