Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà bất ngờ cưng nựng nhau chốn đông người

Khoảnh khắc cả hai thân thiết ở hậu trường lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

 

Trong suốt hơn 20 năm qua, việc Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà luôn bị đặt lên bàn cân so sánh đã không còn là điều quá lạ đối với khán giả. Nếu như Hà Hồ được ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" thì Mỹ Tâm lại được xem là ngôi sao hạng A chưa bao giờ bị lu mờ trong quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Sự cạnh tranh ngầm giữa 2 nữ nghệ sĩ còn dấy lên ồn ào bắt nguồn từ cộng đồng fandom và từng gây xôn xao không nhỏ trên mạng xã hội. Thế nên mỗi khi cả 2 cùng xuất hiện trong một chương trình, cư dân mạng đều "soi" phản ứng của mỗi người.

Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà bất ngờ cưng nựng nhau chốn đông người-1

Mới đây, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã gây "bão" khi có hành động thân thiết trong hậu trường lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25 diễn ra tối ngày 5/1.


Clip Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà thân thiết trong hậu trường (nguồn: Bí mật Vbiz)

Cụ thể cả hai trò chuyện thân tình, hỏi han nhau. Mỹ Tâm còn vuốt má Hồ Ngọc Hà, trong khi giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ thân thiết ôm lấy đàn chị.

Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà bất ngờ cưng nựng nhau chốn đông người-2Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà bất ngờ cưng nựng nhau chốn đông người-3Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà bất ngờ cưng nựng nhau chốn đông người-4Mỹ Tâm - Hồ Ngọc Hà bất ngờ cưng nựng nhau chốn đông người-5

Đây là lần thứ 2 hành động của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà cho thấy mối quan hệ của cả hai không hề "căng thẳng" như những gì cộng đồng mạng đồn đoán.

Trước đó năm 2018, trong một sự kiện, Mỹ Tâm đã xuống sân khấu mời Hồ Ngọc Hà nhảy cùng mình. Đây được cho là dấu mốc hai ngôi sao hạng A chính thức đập tan mọi tin đồn bất hòa trước đó.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-ho-ngoc-ha-bat-ngo-cung-nung-nhau-chon-dong-nguoi-n-332831.html

Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất