Mỹ Tâm hồi hộp cùng fans xem kết thúc mới phim 'Chị Trợ Lý Của Anh'

Mỹ Tâm đã cùng người hâm mộ xem phiên bản đặc biệt của phim với một cái kết mới.

Sau hơn 3 tuần công chiếu, Chị Trợ Lý Của Anh vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ, trở thành phim mở màn đầy thuận lợi cho phim Việt trong năm 2019. 

Trong một lần gặp gỡ khán giả và fan tại rạp phim, Mỹ Tâm đã bày tỏ ý định sẽ thực hiện một cái kết khác cho phim. Không để người hâm mộ phải đợi lâu, nữ ca sĩ vừa chính thức cho ra mắt phiên bản Director’s Cut của Chị Trợ Lý Của Anh với cái kết khác.


Clip: Mỹ Tâm chia sẻ về kết mới của phim "Chị Trợ Lý Của Anh"

Phiên bản này đã chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc kéo dài từ ngày 30/1 cho đến khi bộ phim kết thúc. 

Mỹ Tâm hồi hộp cùng fans xem kết thúc mới phim Chị Trợ Lý Của Anh-1

Tối ngày 30/1, Mỹ Tâm đã cùng ngồi với người hâm mộ xem phiên bản mới tại một rạp ở TP HCM. Đúng như mong muốn của nhiều khán giả, cái kết mới của phim đã vui hơn và ngập tràn hạnh phúc giữa hai nhân vật chính.

Nữ ca sĩ thừa nhận: "Đây mới đúng là kịch bản ngay từ đầu mà Tâm viết, tuy nhiên sau khi dựng và xem lại thì Tâm thấy thôi cho cô ấy lên đường luôn đi". 

Mỹ Tâm hồi hộp cùng fans xem kết thúc mới phim Chị Trợ Lý Của Anh-2

Mỹ Tâm cho biết bản thân cũng hồi hộp khi xem cái kết này. Đặc biệt cám ơn chính khán giả, ekip, các cụm rạp đã tạo động lực thúc đẩy, giúp giọng ca Ước gì can đảm cho ra mắt phiên bản kết mới để trở thành một bộ phim Việt đầu tiên ra mắt phiên bản với 2 cái kết khác nhau.

Đây cũng là món quà mà cô muốn dành tặng đến những khán giả đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí tươi vui, hạnh phúc nhân dịp xuân về.

Mỹ Tâm hồi hộp cùng fans xem kết thúc mới phim Chị Trợ Lý Của Anh-3

Ngoài việc chia sẻ những kỷ niệm xung quanh đoạn kết mới, Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến, trò cưng Đức Phúc và diễn viên trẻ Huỳnh Tuyết Anh đã thể hiện vũ đạo vui nhộn của ca khúc Đời là giấc mơ trong tiếng hát của người hâm mộ.

Mỹ Tâm hồi hộp cùng fans xem kết thúc mới phim Chị Trợ Lý Của Anh-4

Mỹ Tâm hồi hộp cùng fans xem kết thúc mới phim Chị Trợ Lý Của Anh-5
Doanh thu hiện tại của phim đang ở mức 70 tỷ, liệu với kết mới này sẽ giúp cán cột mốc 100 tỷ đồng?

Tin, ảnh, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất