Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim 'Ròm' lại còn hứa hẹn 'Coi chừng gặp nhau'

Mỹ Tâm vừa đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái rủ rê mọi người ra rạp xem phim điện ảnh "Ròm".

RÒM là phim Việt được công chúng quốc tế để mắt tới khi vinh dự trở thành bộ phim nói Tiếng Việt đầu tiên đoạt giải New Currents, tương đương phim hay nhất tại Liên hoan phim Busan lần thứ 24. 

Việc ekip mang phim đi thi mà chưa được cấp phép đã khiến RÒM đứng trước án phạt 40 triệu và sau những lần kiểm duyệt, cắt xén, cuối cùng phim cũng tung ra trailer chính thức kèm lời hẹn gặp khán giả quê nhà vào cuối tháng 7. Tuy nhiên vì tình hình dịch nên phim đã dời đến 25/9 này mới chính thức ra rạp.

Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim Ròm lại còn hứa hẹn Coi chừng gặp nhau-1

RÒM là tác phẩm điện ảnh được đạo diễn Trần Thanh Huy phát triển từ 16h30 – phim ngắn từng đạt giải Cánh Diều Vàng 2012 và được chiếu trong hạng mục Góc phim ngắn của LHP Cannes 2013. Phim khai thác chủ đề về người lao động nghèo, đặc biệt là những trẻ em, thiếu niên đường phố.

Lấy bối cảnh một khu chung cư cũ đang chờ giải tỏa tại Sài Gòn, RÒM kể câu chuyện về cuộc sống của những người dân lao động nơi đây. Họ đều chơi số đề với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn để đổi đời.

Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim Ròm lại còn hứa hẹn Coi chừng gặp nhau-2

Ròm là cậu bé làm "cò đề" để kiếm sống qua ngày, chuyên tư vấn cho người dân những con số may mắn để họ có cơ may trúng đề. Tuy nhiên, cậu phải cạnh tranh sống còn với Phúc – một tay "cò đề" giang hồ cùng khu để giành giật từng khách hàng. Dù có một cuộc sống vất vả nhưng Ròm vẫn rất lạc quan, luôn say mê tính toán các con số với mong ước kiếm được nhiều tiền để đi tìm cha mẹ đã thất lạc của mình.

Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim Ròm lại còn hứa hẹn Coi chừng gặp nhau-3

Mới đây nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái rủ rê mọi người ra rạp xem phim RÒM. "Họa mi tóc nâu" cho biết do đã được coi phim ngắn RÒM (tức phim 16h30)  trước đó nên rất mong chờ phiên bản điện ảnh này. 

Mỹ Tâm còn lý giải vì sao lại từng đi xem phim ngắn này trước đây. Lý do đơn giản chỉ vì tên nhân vật cũng là biệt danh hồi bé của cô nên Mỹ Tâm lúc đó tò mò xem thử xem có khi nào người ta làm phim về mình không. 

Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim Ròm lại còn hứa hẹn Coi chừng gặp nhau-4

Giọng ca Đâu chỉ riêng em tin tưởng bộ phim sẽ mang lại cảm xúc sâu thẳm nhất đến với bất kỳ ai khi xem phim. Nữ ca sĩ còn hứa hẹn "Coi chừng gặp nhau" khiến người hâm mộ đoán Mỹ Tâm có thể xuất hiện trong buổi công chiếu hoặc thậm chí là có mặt trong phim.

Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim Ròm lại còn hứa hẹn Coi chừng gặp nhau-5
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gửi thư mời cho Mỹ Tâm ngay dưới bài post
Mỹ Tâm kêu gọi fan xem phim Ròm lại còn hứa hẹn Coi chừng gặp nhau-6
Rất nhiều fan quyết định sẽ đi xem phim mà thần tượng đã giới thiệu

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-keu-goi-fan-xem-phim-rom-lai-con-hua-hen-coi-chung-gap-nhau-n-235912.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất