Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn 'ế'

Nhìn cách Mỹ Tâm "hủy diệt" nguyên vườn trái cây, fan ngậm ngùi nhớ lại màn "xào rau muống" huyền thoại năm nào.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ một đoạn clip quay lại những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của ba cô vào tháng 5 vừa rồi. Trong clip, nữ ca sĩ tự tay làm bánh, chuẩn bị tiệc, vui vẻ bên bố mẹ và người thân... trên nền nhạc ca khúc Nụ cười còn mãi (Wanbi Tuấn Anh) do chính Mỹ Tâm thể hiện.

“Họa mi tóc nâu” cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình và mọi người trong ngày lễ Vu Lan báo hiếu: "Thường những dịp đặc biệt mình hay quay lại để lưu giữ kỷ niệm, cả nhà mình biết nhưng chắc cũng không nghĩ mình sẽ làm clip thế này đâu, nhất là phụ huynh của mình. Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, mình làm clip này để gởi tặng ba mẹ và gia đình. Mình cũng muốn chia sẻ và cầu chúc đến ba mẹ, người thân và gia đình các bạn luôn sức khoẻ, vui vẻ và bình an nhé!".

Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-1

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với hàng chục nghìn lượt xem. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và ngưỡng mộ dành cho cô. Là một nghệ sĩ nổi tiếng với lịch trình công việc dày đặc, nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian cho gia đình mình.

Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-2

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng nhân dịp “soi” trình nấu nướng của Mỹ Tâm qua đoạn clip này. Sau màn “xào rau muống” khét lẹt đi vào huyền thoại trong MV, lần này, “họa mi tóc nâu” quyết định làm món pudding sầu riêng và bánh sinh nhật được trang trí từ hoa quả.

Tuy nhiên để làm ra được thành quả đẹp mắt thế này, hãy xem “chị đẹp” đã “hủy diệt” vườn hoa quả như thế nào nhé!

Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-3
Sầu riêng tách 4 múi văng hết 3 múi, còn lại 1 múi xẹp lép.
Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-4
Sữa đun sôi tràn bờ đê ​​​​​​.
Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-5
Dưa hấu bỏ hết hai đầu chỉ lấy khúc giữa, sau đó gọt thật sát cho đến chừng nào thấy hạt mới thôi.
Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-6
Xoài thái lát dày thật dày, "miễn cưỡng" cuốn một hồi cũng ra được hình bông hoa đầy tính nghệ thuật.

Xem Mỹ Tâm trổ tài vào bếp, người hâm mộ kháo nhau, thì ra đây chính là lý do vì sao tới giờ "chị đẹp" mà ta vẫn cô đơn lẻ bóng. Có ý kiến hài hước cho rằng: "chị Tâm chỉ việc hát hay thôi, chuyện bếp núc đừng đụng đến là hoàn hảo rồi".

Dù vậy, nhờ những khoảnh khắc giản dị chân thật như thế này, người hâm mộ lại càng yêu quý Mỹ Tâm hơn.

Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-7Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-8Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-9Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-10Mỹ Tâm khoe clip làm bánh tặng bố mẹ nhân ngày Vu Lan, vô tình để lộ lý do tới giờ vẫn ế-11

F.T
(Nguồn: Mỹ Tâm)
Theo Vietnamnet


lễ Vu Lan Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất