Mỹ Tâm lên tiếng trước tin đồn sắp lấy chồng mà Lâm Khánh Chi 'lỡ tay' chia sẻ

Mỹ Tâm tỏ ra khá bất ngờ khi được hỏi về tin đồn lên xe hoa ấy.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tiếp tục gây chú ý khi nhanh nhảu thay lời Mỹ Tâm tiết lộ nữ ca sĩ Đừng hỏi em chuẩn bị lấy chồng khi đăng tải bài viết trên trang cá nhân. Cô thậm chí còn khẳng định thông tin này được nghe từ chính bạn thân ca sĩ Mỹ Tâm.

Theo như lời Lâm Khánh Chi, gần sát ngày 23-24/5 tin đồn Mỹ Tâm lấy chồng càng cao. Cô còn khẳng định chuẩn đến 90%.


Bài chia sẻ của Lâm Khánh Chi.

Rất nhiều bình luận thể hiện sự nghi ngờ về dòng trạng thái này của Lâm Khánh Chi, không ít bình luận còn thẳng thắn cho rằng cô đang 'dựa hơi' gây sự chú ý. Và sau khi đăng dòng trạng thái úp mở Mỹ Tâm lấy chồng không lâu, người đẹp chuyển giới đã vội xóa.

Tuy nhiên, đến ngày 24/5, fan nóng lòng chờ đợi mà không hề thấy có động tĩnh gì từ phía Họa mi tóc nâu. Còn khi có người hỏi Mỹ Tâm thì nữ ca sĩ 'ngớ người' không biết chuyện gì: 'Cô ấy thật sự nói thế sao? Vậy thì cũng thật lạ, tôi là người bị đồn nhưng tôi lại chẳng hề biết chuyện này.

Giả sử tôi thật sự lấy chồng, chắc chắn tôi sẽ viết tâm thư công khai cho tất cả bạn bè, khán giả và người thân xung quanh của mình biết tin. Kết hôn là chuyện vui mà, sao tôi phải im lặng hay giấu giếm mọi người cơ chứ?'

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không phải là tuýp người thích khoe khoang chuyện riêng tư trước công chúng. Chị cho biết thêm:

'Tôi chưa muốn công khai danh tính người ấy. Thú thật, điều khiến tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất lúc này là tìm được người yêu tốt và thực sự hiểu mình. Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao, nhưng trong suốt 36 năm sống trên đời, tôi từng gặp và yêu rất nhiều người, và may mắn thay, tất cả trong số họ đều dành cho tôi tình cảm rất chân thật, không vụ lợi, tính toán. Họ đến với tôi vì thực sự yêu con người thật của tôi, chứ không phải vì tôi là một ca sĩ nổi tiếng.

Tôi không phải là người giỏi ăn nói, nhưng sâu trong thâm tâm của tôi, lúc nào tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn và cư xử thật tử tế với những người cũ, lẫn người mới đã đi qua cuộc đời mình.

Nếu một ngày nào đó bạn đọc báo và thấy có người hê lên rằng: 'Tôi và Mỹ Tâm từng yêu nhau, chúng tôi từng có thời gian rất mặn nồng'thì chắc chắn những người ấy không bao giờ nằm trong danh sách của tôi. Chỉ những người nào thật sự yêu tôi, chấp nhận vì tôi và giữ kín mối quan hệ chỉ có hai người biết, đó mới là tình cảm chân thật và đáng trân quý hơn cả tỉ lần so với những thứ khác.'


Mỹ Tâm và Lâm Khánh Chi.

Theo Baodatviet

 


Lâm Khánh Chi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất