Mỹ Tâm lý giải vì sao bán vé 1 triệu đồng cho show online

"Giá 1 triệu để cho thấy được rằng có những khán giả trông đợi những thứ cao hơn từ cái tên Mỹ Tâm", nữ ca sĩ chia sẻ

Mới đây Mỹ Tâm đã có một buổi gặp gỡ để chia sẻ thông tin cũng như giải đáp thắc mắc kỹ hơn về chuỗi đêm nhạc Acoustic & Lofi - Chill trực tuyến lần đầu tiên mang tên "My Soul 1981" Unstaged Live Music.


Clip Mỹ Tâm chia sẻ về giá vé chuỗi đêm nhạc My Soul 1981

“My Soul 1981” Unstaged Live Music Show gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, mỗi đêm nhạc giọng ca Người Hãy Quên Em Đi và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gởi tặng khán giả.

Mỹ Tâm lý giải vì sao bán vé 1 triệu đồng cho show online-1

"Đêm nhạc này sẽ tạo ra một trào lưu rất mới. Chưa ai có thể làm một chuỗi đêm nhạc online như vậy. Đầu tiên, vì khán giả của chúng ta chưa thực sự quen về việc tải ứng dụng, trả tiền qua mạng hay phải làm những gì để xem được.

Chính bản thân tôi cũng loay hoay về việc đó và cũng phải học rất nhiều. Nhưng vì tôi mà khán giả làm cái này, làm cái kia. Tôi cảm thấy mình mắc nợ khán giả rất nhiều", Mỹ Tâm mong rằng sau chương trình của mình, các nghệ sĩ khác cũng có thể mạnh dạn làm tương tự như vậy.

Mỹ Tâm lý giải vì sao bán vé 1 triệu đồng cho show online-2
Phần trang phục trong 6 đêm nhạc sẽ do nhà thiết kế Công Trí thiết kế riêng đặc biệt cho Mỹ Tâm.

Đặc biệt giá vé của chương trình gây bất ngờ với nhiều người. Vé mắc nhất có trị giá 1 triệu đồng cho mỗi đêm diễn. Điều này khiến Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên bán vé đêm nhạc online với giá như vậy.

Mỹ Tâm giải thích cho việc này như sau: "Những người làm online trước đó chỉ đơn giản là thu rồi mix, sau đó phát lên. Đó là mô hình tôi đã làm rồi, và nhiều người khác cũng từng làm. Trước đây cũng đã từng có người thực hiện bán vé cho đêm nhạc online rồi, nhưng có lẽ mô hình đó khác với tôi, hoặc là chưa phổ biến rộng rãi lắm.

My Soul 1981 sẽ như một phòng trà. Chính vì thế, tôi đặt ra giá vé 150 ngàn - mức giá thấp nhất có thể - để khán giả có thể tham gia cùng tôi. Còn với giá vé 1 triệu, đó là dành cho những khán giả thực sự mong muốn có những món quà của chuỗi đêm nhạc này.

Giá vé 150 ngàn đó là điều tôi mơ ước và mong muốn. Nhưng tôi có giá 1 triệu để cho thấy được rằng có những khán giả trông đợi những thứ cao hơn từ cái tên Mỹ Tâm. Đó là những điều khán giả mong muốn nhận được, nên tôi sẽ phải làm những thứ như vậy để chiều lòng họ".

Mỹ Tâm lý giải vì sao bán vé 1 triệu đồng cho show online-3

Sức hút của đêm nhạc thể hiện qua số lượng vé tăng liên tục kể từ khi mở cổng bán vé đến mức Mỹ Tâm phải giới hạn số lượng vé bán ra để đảm bảo chất lượng cho những khán giả đã nhanh tay mua vé trước đó.

Và dù đã đóng cổng bán vé nhưng do fan "nài nỉ" vì vẫn chưa mua được khiến Mỹ Tâm quyết định mở bán thêm trong vòng 6 tiếng đồng hồ từ 15h đến 21h ngày 6/1/2022 để các khán giả có thêm thời gian đặt những tấm vé cuối cùng của "My Soul 1981".

Mỹ Tâm lý giải vì sao bán vé 1 triệu đồng cho show online-4

Trong đêm đầu tiên của “My Soul 1981” diễn ra vào ngày 07/01/2022. Mỹ Tâm sẽ cùng nhạc sĩ Đức Trí mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật khi thể hiện một danh sách gồm các bản hit đình đám của anh trong nhiều năm qua cùng một ca khúc anh sáng tác riêng cho chương trình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất