Mỹ Tâm lý giải vì sao 'Tâm 9' lọt Top 10 BXH Billboard, tuyên bố dành 5 tỷ tiền bán đĩa làm từ thiện

Mỹ Tâm có những chia sẻ xúc động xung quanh việc album "Tâm 9" lọt vào BXH Billboard danh giá ở hạng mục World Albums.

Tối 25/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi tiệc gặp gỡ thân mật báo chí nhằm điểm lại một năm 2017 hoạt động nghệ thuật đầy bùng nổ và không thể thành công hơn của mình. Trong bữa tiệc, Mỹ Tâm không quên dành thời gian chia sẻ cảm xúc khi "Tâm 9" bất ngờ lọt top 10 BXH Billboard ở hạng mục World Albums (tạm dịch: Album thế giới) tuần qua dựa trên doanh số bán đĩa vật lý và mua online.

"Khi thấy 'Tâm 9' trên BXH của Billboard, tôi cảm thấy rất tự hào và lấy làm hãnh diện cho bản thân, cho âm nhạc Việt Nam và muốn chia sẻ tới tất cả mọi người. Trước khi biết thông tin này, một người đại diện của Billboard đã gửi email về công ty nhưng không hề cho biết album của tôi lọt top mấy hay ở vị trí nào. Tôi và một vài người trong ekip biết nhưng không thể chia sẻ rộng rãi vì chưa biết nó sẽ đi về đâu.

Lúc Billboard liên hệ xác nhận thông tin album bán ra từ đâu, như thế nào thì thực sự mọi thứ phải vô cùng chính xác. Ngoài Mỹ và Anh Quốc ra, đất nước nào trên toàn cầu vào được BXH đó thì phải sở hữu lượng tải về cực khủng, mà hiện nay có Hàn Quốc và Việt Nam. Từ đây, tôi cảm thấy mình có tiền đề, thêm niềm tin là trong tương lai, âm nhạc Việt Nam sẽ còn có nhiều điều thú vị hơn nữa".

Mỹ Tâm lý giải vì sao Tâm 9 lọt Top 10 BXH Billboard, tuyên bố dành 5 tỷ tiền bán đĩa làm từ thiện-1
Album "Tâm 9" lọt top 10 BXH Billboard ở hạng mục World Albums.

Mỹ Tâm cho biết thêm khi nhận được thông tin album lọt vào Top 10 vào tối 23/1, nữ ca sĩ cảm thấy không thể tin được vì ban đầu không hề đặt nặng thứ hạng, miễn chỉ cần có mặt trên đó là được rồi. Qua đây, "hoạ mi tóc nâu" cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới những người cộng sự, những khán giả đã luôn ủng hộ album Tâm 9 trong suốt khoảng thời gian qua.

"Tôi cảm thấy mình có sứ mạng, đồng thời cũng rất may mắn vì điều gì cũng luôn là người thực hiện đầu tiên. Sau tất cả, tôi cảm thấy mình nợ mọi người lời cảm ơn lớn bởi vì không có mọi người, một mình tôi không thể làm được. Là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam đạt được điều này nên tôi rất tự hào, muốn dành lời cảm ơn khán giả của mình vì đã đồng lòng và yêu thích "Tâm 9" - Mỹ Tâm nhấn mạnh.

Cùng với đó, Mỹ Tâm cũng hé lộ thông tin tính tới thời điểm hiện tại, Tâm 9 đã bán "sạch" được 20.000 CD, sau Tết sẽ được in thêm 5000 đĩa. Cô cho biết sẽ dành thời gian trong dịp Tết này để đi từ thiện bằng 5 tỷ tiền doanh thu bán đĩa. “Tôi đã có niềm vui lớn nhất đó là tình yêu của mọi người, vậy là đủ rồi”, cô nói.

Mỹ Tâm lý giải vì sao Tâm 9 lọt Top 10 BXH Billboard, tuyên bố dành 5 tỷ tiền bán đĩa làm từ thiện-2
Album "Tâm 9"

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tâm 9 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao