Mỹ Tâm mặc hẳn áo 'Tri Âm' đến công an chụp hình căn cước công dân

Việc Mỹ Tâm chọn chiếc áo Tri Âm chụp CCCD không biết ngẫu nhiên hay hữu ý nhưng chắc chắn mang hàm ý: Mỹ Tâm luôn mang Tri Âm theo mình.

Mỹ Tâm là ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz suốt nhiều năm qua. Cô được khán giả công nhận về tài năng và lối sống "sạch", nói không với scandal. 

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một bức ảnh siêu đáng yêu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Cụ thể, netizen bắt gặp Mỹ Tâm đến nơi làm CCCD, thực hiện các thủ tục cần thiết để cấp CCCD mới theo quy định của pháp luật.

Mỹ Tâm mặc hẳn áo Tri Âm đến công an chụp hình căn cước công dân-1

Đặc biệt, Mỹ Tâm còn mặc hẳn áo thun có dòng chữ "Tri Âm"  giản dị nhưng mang rất nhiều ý nghĩa để chụp ảnh in lên CCCD. Việc Mỹ Tâm chọn chiếc áo Tri Âm đi chụp CCCD không biết ngẫu nhiên hay hữu ý nhưng chắc chắn mang hàm ý: Mỹ Tâm luôn mang Tri Âm đi theo mình. 

Tri Âm là tên liveshow được giọng ca Người Hãy Quên Em Đi vừa tổ chức hoành tráng thu hút hàng chục nghìn khán giả diễn ra cách đây ít lâu. Xuyên suốt thời gian chuẩn bị và tập dượt cho liveshow Tri Âm, khán giả cũng thường xuyên bắt gặp hình ảnh Mỹ Tâm trong chính chiếc áo thun in hai chữ "Tri Âm" màu hồng trên nền đen. 

Mỹ Tâm mặc hẳn áo Tri Âm đến công an chụp hình căn cước công dân-2

Mỹ Tâm mặc hẳn áo Tri Âm đến công an chụp hình căn cước công dân-3
Mỹ Tâm mặc áo thun Tri Âm đến chụp ảnh CCCD.

Cũng chính chiếc ảo này, Mỹ Tâm khiến dân tình đứng ngồi không yên vì phát hiện ra cô mặc áo đôi và chụp ảnh đầy thân thiết với 1 sao nam khác. Về sau, fan mới té ngửa nam chính trong bức ảnh đó là Wowy

Và việc nam rapper mặc chiếc áo đó vì anh chính là 1 trong 3 nam nghệ sĩ hiếm hoi được Mỹ Tâm mời làm khách mời trong liveshow. Sự xuất hiện đầy cơ duyên của Wowy trong show khiến cho ai nấy vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mỹ Tâm mặc hẳn áo Tri Âm đến công an chụp hình căn cước công dân-4

Mỹ Tâm mặc hẳn áo Tri Âm đến công an chụp hình căn cước công dân-5

Hiện khán giả đang rất mong chờ đêm diễn Tri Âm của Mỹ Tâm tại Thủ đô Hà Nội vào thời gian tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-mac-han-ao-doi-voi-nguoi-dan-ong-dac-biet-di-chup-hinh-can-cuoc-n-262054.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất