Mỹ Tâm chốt sổ cuối năm bằng lời cuối cho tin đồn cặp kè bà chủ bánh mì Như Lan

Trong dịp đi từ thiện tại Quảng Nam, có gia đình và bố mẹ ngồi tại đó, Mỹ Tâm nói về việc mình có chị gái tên Mỹ Lan chứ không phải Như Lan như những tin đồn gán ghép trước đây.

Sau chuyến thăm và trao tặng quà Tết cho bà con nghèo tại tỉnh Long An, Mỹ Tâm tiếp tục cuộc hành trình đến phường Xuân Hà (TP. Đà Nẵng) và huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) – quê ngoại của nữ ca sĩ.

Đồng hành cùng cô trong chuyến đi lần này ngoài ekip, các tình nguyện viên còn có bố mẹ và các thành viên trong gia đình. Đây là chuyến đi thiện nguyện cuối cùng của "họa mi tóc nâu" khép lại năm cũ.

Mỹ Tâm chốt sổ cuối năm bằng lời cuối cho tin đồn cặp kè bà chủ bánh mì Như Lan-1
Mỹ Tâm ân cần trao quà và hỏi thăm các cụ lớn tuổi

Trong buổi trao tặng, khi liệt kê các món quà mà bà con được tặng, nữ ca sĩ bất ngờ nhắc đến tên "Như Lan". Cụ thể khi nói phần quà sẽ có bột mì, Mỹ Tâm giới thiệu đây là bột mì từ người chị tên Mỹ Lan của mình, chứ không phải cô Như Lan. 

"Bao nhiêu năm rồi, đến giờ gặp vẫn còn hỏi có quen chị Như Lan không? Khổ lắm. Giờ con mới biết có cô Như Lan. Nhưng chị con tên Lan, cũng buôn bột mỳ. Khổ ghê. Cuộc đời có nhiều điều lạ lùng lắm", Mỹ Tâm nói. 

Mỹ Tâm chốt sổ cuối năm bằng lời cuối cho tin đồn cặp kè bà chủ bánh mì Như Lan-2
Mỹ Tâm có phần "bức xúc" khi nhắc lại sự việc bị gán ghép ngay trước mặt gia đình và bố mẹ.

Tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm "cặp kè" bà chủ hiệu bánh mì Như Lan được dịp bùng phát khi tên sân khấu VTV - Bài hát tôi yêu năm 2003, Mỹ Tâm cảm ơn ba mẹ và "chị Lan" giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Dư luận lúc đó đã xâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan.

Sau đó khi được hỏi về tin đồn này, Mỹ Tâm rất bất ngờ: "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật.

Người ta còn sống mà nói như người ta chết rồi vậy đó, toàn chuyện viễn tưởng. Tâm nghe xong còn ngạc nhiên, nói vậy mà cũng nói được và nghe vậy mọi người cũng tin nữa là sao? Nhưng rồi nghĩ lại thì thấy người ta quan tâm tới mình nhiều quá thôi".

Sau bao năm sống trong tin đồn, dù đã 70 tuổi, không chồng, không con nhưng bà Dậu, chủ tiệm bánh mỳ Như Lan đột nhiên lên tiếng về tin đồn này gần đây. Theo bà Dậu, bà chưa từng nghe nhạc của Mỹ Tâm và chưa từng gặp cô nên không có chuyện "cặp kè".

Mỹ Tâm chốt sổ cuối năm bằng lời cuối cho tin đồn cặp kè bà chủ bánh mì Như Lan-3
Mỹ Tâm và các anh chị trong nhà, gồm cả chị ba Mỹ Lan (đứng bên phải nữ ca sĩ).


Clip: Mỹ Tâm phân trần về việc mình có chị gái tên Mỹ Lan, chứ không phải có mối quan hệ với bà chủ Như Lan (Nguồn: Always Mỹ Tâm).

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất