Mỹ Tâm nhận lỗi về mình sau khi ekip bị chỉ trích không tôn trọng khán giả

"Một bạn đã bị đuổi việc. Muốn nói gì cứ gọi tên Tâm ra, đều là lỗi của Tâm", nữ ca sĩ đã có phản hồi về những ồn ào không đáng có ngay sau đêm nhạc "My Soul 1981" đầu tiên ở Đà Lạt.

Ngày 26/3, Mỹ Tâm đã có buổi biểu diễn đầu tiên của gala My Soul 1981 tại Đà Lạt. Sự kiện không chỉ thu hút 1000 khán giả có mặt trực tiếp tại Đà Lạt mà còn đông đảo người hâm mộ theo dõi qua ứng dụng livestream có trả phí.

Mỹ Tâm nhận lỗi về mình sau khi ekip bị chỉ trích không tôn trọng khán giả-1

Mỹ Tâm nhận lỗi về mình sau khi ekip bị chỉ trích không tôn trọng khán giả-2

Trước đó, Mỹ Tâm cùng ekip đã quyết định phát sóng online lại toàn bộ đêm nhạc vào lúc 21 giờ tối cùng ngày. Thế nhưng đến tận 22h30, khán giả vẫn không xem được và fanpage của Mỹ Tâm đã đăng thông báo sẽ lùi buổi phát sóng online này vào lúc 20h ngày 28/3 do sự cố kỹ thuật.

Mỹ Tâm nhận lỗi về mình sau khi ekip bị chỉ trích không tôn trọng khán giả-3

Chính việc thông báo chậm trễ này đã khiến những người hâm mộ của Mỹ Tâm bực tức và cảm thấy không được tôn trọng. Nhiều người đã chỉ trích ekip Mỹ Tâm đã làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Mỹ Tâm nhận lỗi về mình sau khi ekip bị chỉ trích không tôn trọng khán giả-4

Đến đêm nhạc thứ 2 diễn ra tối ngày 27/3, Mỹ Tâm đã trực tiếp lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. 

Mỹ Tâm lí giải chi tiết nguyên nhân của sự cố livestream: "Ban đầu dự tính là một lần duy nhất không phát lại nhưng nhiều bạn nói 'Cô ơi phải phát lại vì con coi không được'. Vì nói nhiều quá nên các đơn vị xung quanh cũng tác động lên mình, và cũng đồng ý cho chiếu lại. Nhưng sau khi chuẩn bị xong hết rồi, tầm 8h00 tối thì cái file nó không chạy."

Cô cũng cho biết bản thân rất buồn: "Mình hoàn toàn không muốn chuyện đó chút nào, cả trăm người đã cùng cố gắng chạy theo chuyện này. Cứ nghĩ rồi sẽ được thôi nhưng rồi có cố gắng từng phút cuối cùng vẫn không được. Một trong những bạn trong ekip đã bị đuổi việc, quá buồn luôn".

Mỹ Tâm nhận lỗi về mình sau khi ekip bị chỉ trích không tôn trọng khán giả-5

Cuối cùng Mỹ Tâm hận hết mọi trách nhiệm về bản thân: "Có những thứ nhìn xung quanh vậy thôi nhưng khi đi sâu mới có rất nhiều vấn đề, cần hết sức thông cảm. Các bạn muốn nói gì thì cứ gọi tên Tâm ra. Những người khác không có lỗi gì hết cả, nếu có gì thì đều là lỗi của Tâm. Cảm ơn các bạn rất nhiều!" 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất