Mỹ Tâm nhăn mặt chán nản khi thí sinh hát bắt chước Lệ Quyên

Mỹ Tâm đã có những nhận xét thẳng thắn khiến Lệ Ngọc bật khóc trong tập 2 "Giọng ca bất bại".

Tập 2 của chương trình Giọng ca bất bại đã lên sóng với sự góp mặt của Tuyết Mai, Lệ Ngọc, Orange, Minh Châu và Đăng Quân.

Kết thúc vòng Tuyển chọn đầu tiên, sau 4 bài hát, 5 thí sinh ngồi vào chiếc ghế thách đấu là Bonnie, Tiến Mạnh, Thùy Dương, Ngọc Khánh và Gia Bắc. Ngồi trên ghế giám khảo vẫn là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Quang Dũng.

Ở tập 2 này, 5 ngôi sao sẽ lần lượt bước ra sân khấu trình diễn bài hát của mình. Khi Ngôi sao hát được nửa bài hát, đèn thách đấu sẽ bật sáng. Nếu không có ứng viên nào bấm đèn thách đấu thì Ngôi sao có quyền thách đấu ngược lại. Thí sinh sẽ trình diễn tiết mục của mình khi thách đấu với các ngôi sao. Ai được khán giả bình chọn nhiều hơn tại lượt thách đấu sẽ là chủ nhân của chiếc ghế Ngôi sao.

Bước vào vòng thách đấu, Lệ Ngọc mang đến ca khúc Xin thời gian qua mau thuộc dòng nhạc Bolero sở trường. Ngọc Khánh là người bấm nút thách đấu với Lệ Ngọc. Anh thú nhận thật ra người mình muốn thách đấu là Đăng Quân nhưng chẳng may “lỡ tay” bấm chậm nên đành thách đấu cùng Lệ Ngọc. Anh chàng khá run và cho biết chỉ tự tin khi hát.


Mỹ Tâm nhận xét về Lệ Ngọc

Mỹ Tâm đã bày tỏ thắc mắc trước sự xuất hiện khá nhiều của Lệ Ngọc trong các cuộc thi. Điều này đã khiến Lệ Ngọc rơm rớm nước mắt thú nhận: “Thật ra em đã tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cuộc thi em giành giải cao nhất lại là cuộc thi mà em phải giả giọng người khác. Vì thế mà em muốn tham gia một cuộc thi mà thể hiện được đúng là mình và để cho mọi người nhớ đến giọng hát của em hơn”.

Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng thể hiện sự không hài lòng khi Lệ Ngọc dù hát hay nhưng vẫn còn rất giống với Lệ Quyên. Cô cho rằng Lệ Ngọc đã có đầy đủ chất giọng, ngoại hình, tài năng và không cần phải giống một ai khác.

Mở đầu chương trình là màn thách đấu của ngôi sao Tuyết Mai với bài hát Counting stars. Phấn khích với phần trình diễn của Tuyết Mai, ngay khi nửa bài hát vừa kết thúc, Bonnie đã quyết định bấm đèn thách đấu. Bài hát thách đấu của Bonnie là Girl on fire.

Tiếp theo là màn thách đấu của ngôi sao được nhiều thí sinh thách đấu nhất - Soái ca ballad Minh Châu. Nam ca sĩ đã thể hiện tài năng bằng liên khúc các ca khúc hit Chuyện như chưa bắt đầu, Anh cứ đi đi, Chạm đáy nỗi đau, Trái tim của em cũng biết đau khiến khán giả thích thú.

Sau nhiều phút đắn đo, Gia Bắc đã quyết định bấm nút khi đèn thách đấu vừa bật sáng. Chàng huấn luyện viên thể hình chọn thể hiện ca khúc Yêu thương ngày đó.

Màn thách đấu thứ 3 thuộc về Hoàng tử Piano Đăng Quân và hit Có em chờ với phong cách trẻ trung, khuấy động không khí khán phòng. Thùy Dương quyết định bấm nút thách đấu với Đăng Quân. Cô nàng thể hiện ca khúc “gây bão” của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà - Gửi người yêu cũ.

Nhận xét về màn thách đấu, Mỹ Tâm cho rằng phần trình thi của Thùy Dương quá hoàn hảo nhưng lại tạo cảm giác đang “diễn”. Cô cho biết thích phần biểu diễn tự nhiên, tình cảm của Đăng Quân hơn.

Trên chiếc ghế thách đấu chỉ còn lại Tiến Mạnh, mặc nhiên Tiến Mạnh sẽ là người phải thách đấu với Orange. Ngôi sao được xem là “nặng ký” nhất tại Giọng ca bất bại mang đến ca khúc Bang bang khiến khán phòng “bùng nổ” bởi giọng hát đầy nội lực. Trong khi đó, Tiến Mạnh quyết định đáp trả bằng ca khúc Bóng mưa khoe giọng khỏe, giàu tình cảm.

 Cuối cùng, sau 5 màn thách đấu hồi hộp, Tuyết Mai, Minh Châu, Đăng Quân, Lệ Ngọc và Orange vẫn giữ vững được vị trí ngôi sao của mình.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet


Giọng ca bất bại Orange minh châu Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất