Mỹ Tâm nhảy 'vũ điệu buông tay', fan cứng Diệu Nhi lập tức tràn vào khen

Mỹ Tâm hài hước đặt tên cho màn vũ đạo của mình là "Điệu nhảy buông tay" và căn dặn người xem không được cười.

Mới đây, Mỹ Tâm vừa đăng tải một đoạn clip khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm đầy thướt tha và nữ tính, bông hoa cài tóc trở thành điểm nhấn duyên dáng nhảy nhót ca khúc Nơi Mình Dừng Chân. 


 
Nữ ca sĩ cho biết mình thực hiện đoạn clip này vì bắt buộc phải trả bài cho Tri Âm (tên gọi FC của Mỹ Tâm).

Theo đó, Mỹ Tâm hài hước đặt tên cho màn vũ đạo của mình là Điệu Nhảy Buông Tay và căn dặn người xem không được cười: "Trả bài cho Tri Âm như đã hứa! Điệu nhảy buông tay. Xin vui lòng không cười khi xem". 

"Vũ điệu buông tay" của Mỹ Tâm lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù màn vũ đạo còn nhiều hạn chế nhưng Họa Mi Tóc Nâu vẫn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích trước những động tác vụng về của mình.

Mỹ Tâm nhảy vũ điệu buông tay, fan cứng Diệu Nhi lập tức tràn vào khen-1Mỹ Tâm nhảy vũ điệu buông tay, fan cứng Diệu Nhi lập tức tràn vào khen-2

Ngay lập tức, đoạn clip này còn khiến nhiều khán giả phấn khích, trong đó có Diệu Nhi. Ngay khi vừa xem xong đoạn clip, nữ diễn viên vào để lại bình luận  khen: "Vậy sao không cười được chị ơi, dễ thương quá". 

Mỹ Tâm nhảy vũ điệu buông tay, fan cứng Diệu Nhi lập tức tràn vào khen-3Mỹ Tâm nhảy vũ điệu buông tay, fan cứng Diệu Nhi lập tức tràn vào khen-4

Như nhiều dân tình cho biết, Diệu Nhi là fan cứng chính hiệu của Mỹ Tâm từ cách đây nhiều năm. Rất nhiều lần dân tình bắt gặp được Diệu Nhi say sưa hát theo Mỹ Tâm ở những buổi biểu diễn của nữ ca sĩ hoặc cũng có đôi lần Diệu Nhi thể hiện sự yêu mến của mình qua những bản cover đầy đặc trưng của Diệu Nhi trên nền nhạc các bản hit của Mỹ Tâm khiến dân tình nhiều phen phải "cười sặc sụa".

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diệu Nhi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất