Mỹ Tâm nói gì về cảnh 'mẹ ôm con' với Mai Tài Phến trong phim 'Chị trợ lý của anh'?

"Cảnh đó bắt nguồn từ trải nghiệm thực tế của Tâm. Khi mà mình có người yêu thì mình cũng ôm người ta như vậy đó", nữ ca sĩ chia sẻ

Tối ngày 6/1/2019, Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến và Huỳnh Tuyết Anh đã buổi giao lưu với khán giả. Nếu như ở Hà Nội "chị trợ lý Khả Doanh" chọn cách ngồi xem cùng thì tại TP HCM cô làm ngoài sảnh để nhiều khán giả có thể gặp gỡ, trò chuyện với đoàn phim.

Mỹ Tâm nói gì về cảnh mẹ ôm con với Mai Tài Phến trong phim Chị trợ lý của anh?-1

Phim Chị trợ lý của anh đã khởi chiếu được 2 ngày, nhận được nhiều phản ứng và bình luận tích cực từ mọi người. Thay mặt ekip Mỹ Tâm cám ơn sự ủng hộ và yêu mến của khán giả dành cho phim. Diễn viên Mai Tài Phến và Huỳnh Tuyết Anh cũng bộc bạch về những kỷ niệm trong quá trình đóng phim.

Mỹ Tâm nói gì về cảnh mẹ ôm con với Mai Tài Phến trong phim Chị trợ lý của anh?-2

Bên cạnh đó Mỹ Tâm còn chia sẻ chuyện cô lén vào rạp để xem phản ứng của khán giả như thế nào. Cô đã ngạc nhiên vì sao có nhiều khán giả lại cười liên tục kể cả những phân đoạn có phần xúc động. Vì với Mỹ Tâm phim điện ảnh này làm theo thể loại tình cảm lãng mạn nhưng dường như với công chúng lại thành phim hài.

Với cô đây là sự thú vị vì "có nhiều điều mà bản thân mình không nghĩ tới, cũng không biết được khán giả có suy nghĩ thế nào". Nên vậy Mỹ Tâm tâm niệm "khi mà mình làm thì cứ cố gắng hết sức làm tốt thôi, còn khán giả mỗi người sẽ có cảm nhận riêng".

Mỹ Tâm nói gì về cảnh mẹ ôm con với Mai Tài Phến trong phim Chị trợ lý của anh?-3

Đặc biệt nữ ca sĩ đã tiết lộ lý do bắt nguồn có cảnh gây tranh cãi trong phim: Khả Doanh nằm trên giường bệnh, người yêu ôm và dúi đầu vào ngực cô được mọi người nhận xét như mẹ ôm con, chị ôm em ...

Mỹ Tâm chia sẻ "Cảnh đó bắt nguồn từ trải nghiệm thực tế của Tâm. Khi mà mình có người yêu thì mình cũng ôm người ta như vậy đó." Nên với cô đây là việc hết sức bình thường nhưng không hiểu vì sao khán giả lại không chấp nhận.

Mỹ Tâm còn hóm hỉnh "Thật ra hình ảnh đó giống mẹ con hay chị em cũng bình thường. Người yêu của mình cũng giống như bạn, chồng, hay bố mình. Còn người vợ thì như mẹ, bà nội thôi".

Mỹ Tâm nói gì về cảnh mẹ ôm con với Mai Tài Phến trong phim Chị trợ lý của anh?-4


Clip: Mỹ Tâm lý giải về cảnh gây tranh cãi trong phim

Tin, ảnh, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất