Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á?

Nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á, Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ đến chuyện lấy chồng. Đồng thời, cô khẳng định không xem trận chung kết vì... "linh cảm sẽ thắng".

Trong những ngày qua, sự kiên U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar, thẳng tiến vào trận chung kết U23 Châu Á khiến cộng đồng người yêu bóng đá vô cùng phấn khích. Sau nhiều năm chờ đợi, chiến thắng kỳ tích của đội tuyển nước nhà đã thỏa mãn niềm mơ ước bấy lâu nay của người dân nước Việt.

Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á?-1
Việt Nam chiến thắng Qatar giành vé đi vào chung kết U23 Châu Á.

Vào ngày 27/1 tới đây, trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ chính thức diễn ra. Trong không khí rạo rực trước ngày diễn ra trận cầu đỉnh cao, đường phố, nhà dân và các công trình xây dựng trên nhiều tuyến phố Hà Nội được trang hoàng, "nhuốm" màu cờ Tổ Quốc. 

Để cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Park Hang-seo, nhiều sao Việt hoãn show, bay sang tận Trung Quốc để động viên các tuyển thủ trẻ như Hoàng Bách, Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... Trên mạng xã hội, hàng loạt trò đặt cược "Nếu Việt Nam vô địch, tôi sẽ..." xuất hiện rầm rộ thu hút sự chú ý của người xem.
 

Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á?-2
Đường phố Hà Nội "nhuộm" màu đỏ cờ Tổ Quốc.


Hòa chung niềm vui của người yêu bóng đá, mới đây ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ việc nếu U23 Việt Nam chiến thắng giải Châu Á, cô sẽ suy nghĩ đến việc... lấy chồng vì "đi bão cũng đã đi rồi, cởi đồ là quê mùa, còn mỗi việc này là chưa dám".

Theo đó trong đoạn clip, giọng ca Người hãy quên em đi nhắn nhủ: "Ngày 27 này nếu ai đã nói không coi rồi làm ơn đừng coi nữa. Tại sao? Tại vì bây giờ phong thủy lạ lắm. Ngày trước các bạn nói 'Ờ ngày đó mình không coi nên Việt Nam mới thắng' thì làm ơn đừng coi giùm. Còn hôm đó tôi quyết định đi làm không có coi gì hết vì theo linh cảm tôi biết thắng rồi đó".
 

Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á?-3
Mỹ Tâm khẳng định cởi đồ là... quê mùa.


Đồng thời, nữ ca sĩ cũng mong nhận được lời khuyên từ phía mọi người nên làm gì để ăn mừng sau đêm chung kết. "Đi bão rồi, mọi thứ cái gì mình cũng làm. Cởi đồ là chuyện nhà quê, ai lại đi làm cái chuyện cởi đồ đó vậy", cô lý giải.

Trước đắn đo của đàn em, nhạc sĩ Đức Trí nhanh nhảu cho biết cô nên "Lấy chồng" khiến nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ. Ngay sau đó, giọng ca Đà thành giãi bày: "Thôi thà em 'ấy' còn hơn là lấy chồng" khiến mọi người được phen cười vỡ bụng. 
 

Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ nghiêm túc về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch U23 Châu Á?-4
Mỹ Tâm chưa tính đến chuyện lấy chồng khiến người hâm mộ sốt ruột.


Mỹ Tâm sẽ suy nghĩ về chuyện lấy chồng nếu U23 Việt Nam vô địch


Ở tuổi 37, Mỹ Tâm vẫn "lẻ bóng đi về" khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột. Trước đó nữ ca sĩ khẳng định bản thân vẫn còn trẻ nên chưa tính đến chuyện này.

Trước đó nữ ca sĩ từng vướng tin đồn đám cưới. Nói về điều này Mỹ Tâm bộc bạch: “Tính tôi có là sẽ báo chứ không giấu. Đám cưới mà, phải báo để nhận được những lời chúc phúc. Như vậy, cái gì bắt nguồn từ chính chủ nhân thì nên tin, người khác nói thì không tin vì cuộc sống này rất dễ có chuyện tam sao thất bản”.

Mít
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất