Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: 'Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng'

Trong liveshow "Tri Âm", Mỹ Tâm đã trổ tài chơi đàn tranh và chia sẻ lý do vì sao mình chọn chinh phục loại nhạc cụ này.

Tối 25/4, đêm diễn đầu tiên của liveshow Tri Âm chính thức diễn ra tại sân vận động Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh). Dù theo dự kiến, liveshow bắt đầu từ lúc 19h30 nhưng nhiều khán giả đã xếp hàng từ trưa để có được vị trí xem show đẹp nhất.

Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-1
Mỹ Tâm mở đầu chương trình bằng "Cây Đàn Sinh Viên" khiến những ai đã theo cô ngay từ những ngày đầu không kìm được xúc động,

Xuyên suốt hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng những ca khúc gắn liền cùng cô trong suốt 20 năm qua.

Mỹ Tâm đã thể hiện lại những ca khúc hit trong các album, single từng được phát hành trước đây. Nhiều bài hát được làm mới cùng các liên khúc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-2Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-3Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-4

Không chỉ thể hiện vũ đạo điêu luyện trong nhiều tiết mục sôi động, Mỹ Tâm còn trổ tài chơi nhiều loại nhạc cụ khác nhau, đặc biệt có đàn tranh trong ca khúc Đừng Hỏi Em.

Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-5

Giọng ca gốc Đà Nẵng hài hước chia sẻ lý do vì sao cô lại chọn chơi đàn tranh: "Các bạn cũng biết Tâm rất thích trăng. Tâm luôn muốn cùng người mình yêu sẽ lên núi ở, rồi uống rượu ngắm trăng.

Hồi đó Tâm có quen một anh. Tâm nghĩ mình sẽ cùng uống rượu ngắm trăng với anh ấy. Nhưng làm vậy mà không có tiếng đàn thì không hay. Vì thế Tâm mới đi học đàn...

Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-6

Nhưng sau khi học xong thì cả hai lại chia tay. Đúng là chỉ có tình yêu mới làm chúng ta trở nên điên khùng như vậy. Tự dưng đi học đàn rồi về lại chia tay.

Nhưng nhờ người đó mà Tâm mới biết đánh đàn. Sau này có người yêu khác thì mình lại đánh đàn cho người ta nghe cũng được ...".

Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-7

Ngoài những tiết mục đơn của Mỹ Tâm, các phần trình diễn cùng các khách mời Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy cũng góp phần mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-8Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-9Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-10Mỹ Tâm tập đàn tranh vì người yêu: Chỉ có tình yêu mới làm chúng ta điên khùng-11

Đêm thứ 2 của Liveshow Tri Âm sẽ diễn ra vào ngày 1/5/2021 tại Sân vận động Q.G Mỹ Đình (Hà Nội).

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-chi-co-tinh-yeu-moi-lam-chung-ta-dien-khung-n-259379.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất