Mỹ Tâm: 'Nghỉ dịch cũng không yên. Tối nay livestream nhé!'

Không thể yên lặng nữa, Mỹ Tâm quyết định tối nay sẽ "livestream nhẹ" về tin đồn đang mang bầu 4 tháng với người tình trẻ.

Sáng nay, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Mỹ Tâm được cho là đang mang bầu 4 tháng. Cụ thể, xuất hiện trong bức hình chụp cùng ekip, Mỹ Tâm lộ vòng 2 kém thon gọn, cùng với đó là gương mặt và thân hình có dấu hiệu tăng cân.

Liên hệ với Mỹ Tâm, 2Sao.vn được người đại diện khẳng định: "Tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ". Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện "chị Đẹp" bầu bí như tin đồn. 

Mỹ Tâm: Nghỉ dịch cũng không yên. Tối nay livestream nhé!-1

Không thể tiếp tục ngồi im, cách đây vài phút, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, "họa mi tóc nâu" thông báo sẽ livestream trên trang cá nhân lúc 21h để làm rõ ràng tin đồn.

"Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9pm livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ gì đang họp mà gởi tin liên tục mình trả lời không nổi nha nha nha. Mình hiền quá mà...", Mỹ Tâm cho biết.

Mỹ Tâm: Nghỉ dịch cũng không yên. Tối nay livestream nhé!-2

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-toi-nay-livestream-tin-don-mang-bau-n-233531.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất