Mỹ Tâm truyền tải 'con cưng' đúng cảm xúc khiến Phan Mạnh Quỳnh bồi hồi

Những trải nghiệm Phan Mạnh Quỳnh gửi gắm qua mỗi bài hát được Mỹ Tâm thể hiện mới lạ và đúng cảm xúc mà mình viết ra khiến nam ca nhạc sĩ không khỏi bồi hồi.

Tối qua (24/2), đêm nhạc online số 3 của My Soul 1981 đã diễn ra dưới sự chờ đợi và háo hức của người hâm mộ. Đúng như dự đoán, Mỹ Tâm đã làm thoả mãn khán giả khi lần đầu thể hiện hàng loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh.

Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc với Tri Kỷ, Từ Đó, Khi Ta Yêu,… đến nỗi buồn da diết khi hát về một cuộc tình không trọn vẹn với Khi Người Mình Yêu Khóc, Anh Chưa Từng Biết, hay đôi mắt đỏ hoe khi cất lên ca khúc Nước Ngoài vì đồng cảm với những hoàn cảnh xa quê để mưu sinh.

Mỹ Tâm truyền tải con cưng đúng cảm xúc khiến Phan Mạnh Quỳnh bồi hồi-1

Với phần lớn bản phối acoustic được hoà âm dưới bàn tay tuyệt vời của nhạc sĩ Hoài Sa, và sự hỗ trợ của ban nhạc, giọng hát mộc mạc, đầy cảm xúc của Mỹ Tâm càng có cơ hội được bộc lộ một cách trọn vẹn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, sáng tác mới mà Phan Mạnh Quỳnh viết tặng dành riêng cho My Soul 1981 mang tên Hẹn Ước Từ Hư Vô với giai điệu vô cùng ngọt ngào đã mang lại nhiều cảm xúc và yêu mến của khán giả qua những lời bình luận sau đó. Rất nhiều khán giả mong chờ Mỹ Tâm sẽ ra mắt sớm ca khúc này.

Mỹ Tâm truyền tải con cưng đúng cảm xúc khiến Phan Mạnh Quỳnh bồi hồi-2

Đêm nhạc số 3 của My Soul 1981 cũng là lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh có dịp được thưởng thức một loạt sáng tác được làm mới theo những dòng nhạc acoustic và lofi-chill của chính mình.

Anh cho biết, những trải nghiệm mà mình gửi gắm qua mỗi bài hát được Mỹ Tâm thể hiện mới lạ và đúng cảm xúc mà mình viết ra khiến anh không khỏi bồi hồi. Anh đã liên tục thốt ra những lời xúc động vì được nghe Mỹ Tâm hát đầy cảm xúc như đang kể chính câu chuyện của mình.

Mỹ Tâm truyền tải con cưng đúng cảm xúc khiến Phan Mạnh Quỳnh bồi hồi-3

Mỹ Tâm chia sẻ những ca khúc cô chọn cho đêm nhạc đều chứa đựng những nỗi niềm cảm xúc riêng của chính cô. Đối với cô, Phan Mạnh Quỳnh là một nhạc sĩ đầy tài năng khi có thể đưa câu chuyện mà anh gặp vào trong những sáng tác và chiếm được trọn vẹn tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm truyền tải con cưng đúng cảm xúc khiến Phan Mạnh Quỳnh bồi hồi-4

Khép lại đêm nhạc, Mỹ Tâm đã chia sẻ một thông tin cực kỳ “hot” đến người hâm mộ về một đêm Gala đặc biệt của My Soul 1981 ở Đà Lạt vào khoảng thời gian cuối tháng 3.

Cô cho biết trước quá nhiều lời yêu cầu của khán giả nên cô và ekip sẽ quyết định gộp 2 đêm nhạc số 4 và 5 vào đêm Gala cuối cùng của My Soul 1981 và tổ chức kết hợp vừa offline và online để người hâm mộ có cơ hội chill cùng cô trong một không gian thơ mộng tại Đà Lạt. 

Mỹ Tâm truyền tải con cưng đúng cảm xúc khiến Phan Mạnh Quỳnh bồi hồi-5

Xí Muội
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-hat-cam-xuc-khien-phan-manh-quynh-boi-hoi-n-297345.html

phan mạnh quỳnh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất