Mỹ Tâm 'tung bom' mới, tiết lộ ê-kíp sản xuất album người Hàn Quốc

Chỉ với vài chục giây ngắn ngủi, các fans đã đoán 2 ca khúc mới trong trailer 3 có thể là sáng tác của Khắc Hưng và Vũ Cát Tường.

Ngay sau khi công bố ngày ra mắt album vol 9, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ háo hức đếm từng ngày tới thời điểm phát hành. Vol 9 sẽ là tập hợp những ca khúc của loạt nhạc sĩ nổi tiếng như: Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh. 

Mỹ Tâm tung bom mới, tiết lộ ê-kíp sản xuất album người Hàn Quốc-1

Đoạn trailer đầu tiên hé lộ 52 giây của ca khúc Chuyện buồn, ngay lập tức video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Số đông khán giả sau khi nghe đều có chung nhận định màu sắc âm nhạc của nhạc phẩm mới mang đậm phong cách Phan Mạnh Quỳnh. 

Và mới đây nhất, sáng 29/11, trailer 3 của album vol 9 đã "on-air". Khi khán giả hâm mộ chưa hết phấn khích với sản phẩm kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh, Mỹ Tâm tiếp tục giới thiệu 2 "quả bom" mới. Chỉ với vài chục giây ngắn ngủi, những tai nghe nhạc Vpop đã đoán ra đây có thể là sáng tác của Khắc Hưng và Vũ Cát Tường.


Album vol 9 trailer 3

Bên cạnh đó, giọng ca Họa mi tóc nâu còn tiết lộ ê-kíp sản xuất album gồm những nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc như: Khắc Hưng, Phạm Tuấn, Cho Sung Jin, Yun Sang Chul...

Khắc Hưng là gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt còn Phạm Tuấn (Tuấn Bi) chính là người tình tin đồn của Mỹ Tâm lâu nay. Fan hâm mộ của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng vô cùng bất ngờ khi gặp lại "người quen" Cho Sung Jin. Ông là người từng hợp tác với Mỹ Tâm trong album vol 5, sản xuất năm 2006 tại Hàn Quốc.

Mỹ Tâm tung bom mới, tiết lộ ê-kíp sản xuất album người Hàn Quốc-2

Mỹ Tâm tung bom mới, tiết lộ ê-kíp sản xuất album người Hàn Quốc-3Mỹ Tâm tung bom mới, tiết lộ ê-kíp sản xuất album người Hàn Quốc-4

Với album vol 9 lần này, nữ ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động ra mắt và quảng bá quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp.

Theo lịch trình công bố, buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại một tòa nhà tọa lạc ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ từ 14h giờ chiều 3/12/2017. Và thay vì chọn những phòng trà làm nơi giới thiệu sản phẩm âm nhạc như thường lệ, "họa mi tóc nâu" quyết định “chơi lớn” bằng cách tổ chức một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ cùng ngày với những sáng tác mới nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Mỹ Tâm tung bom mới, tiết lộ ê-kíp sản xuất album người Hàn Quốc-5

Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu nổi sự háo hức đối với chương trình lần này, bởi đây là lần đầu cô biểu diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, trước lượng khán giả đông tương đương với những chương trình lớn ở sân vận động.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-tung-bom-moi-tiet-lo-ekip-san-xuat-album-nguoi-han-quoc-n-140175.html

khắc hưng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất