Mỹ Tâm và học trò tập tô màu để giải tỏa căng thẳng trước đêm thi

(2Sao) - Mặc dù lịch tập khá căng thẳng nhưng Mỹ Tâm vẫn dành thời gian thư giãn bên các học trò của mình theo trào lưu tô màu đang ‘gây sốt’ hiện nay.

Tuần này, thí sinh của 4 đội sẽ chính thức tranh tài cùng nhau để chạm tay đến gần hơn với ngôi vị Quán quân đang cận kề. Để chuẩn bị cho đêm “xuất quân” trong tối chủ nhật tới, Mỹ Tâm đã có buổi họp bàn ý tưởng  và tập luyện cùng với 3 trò cưng trong đội của mình, để các thí sinh có thể có những phần thi ấn tượng nhất.




Với tiêu chí phải gây dấu ấn và làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện, nên Mỹ Tâm luôn cầu toàn không chỉ trong chất lượng giọng hát của các học trò mà còn ở cả cách trình diễn, ý tưởng dàn dựng sân khấu…

Trong suốt buổi tập, nữ danh ca hàng đầu Vpop chăm chú lắng nghe ý kiến của các học trò về những ca khúc họ sắp thể hiện, những cảm nhận và cách xử lí bài hát, qua đó để nhanh chóng góp ý, hướng dẫn cho các thí sinh. Tự nhận mình là người cầu toàn và kỹ tính, Mỹ Tâm luôn muốn các thí sinh trong đội của mình phải hoàn thiện qua mỗi tuần thi.




Trong đêm diễn này, 3 đội còn lại cũng có những chiến thuật riêng cho mình. Ở team Tuấn Hưng, nếu Yến Lê và Thu Thủy trổ tài sáng tác ca khúc mới để ‘trình làng’ khán giả thì cô nàng Hạ Vy bất ngờ thử sức với bản hit của nhóm nhạc FB Boiz. Những ‘chiến binh’ của đội Mr. Đàm là Vicky Nhung, Bảo Trâm và Tố Ny hứa hẹn sẽ ‘lột xác’ với phong cách khác lạ, còn ở đội Huấn luyện viên Thu Phương, Hoàng Dũng, Khánh Linh và Kiều Anh sẽ mang đến những màu sắc vô cùng ấn tượng qua những ca khúc khó đòi hỏi kỹ thuật và cách xử lý tinh tế.




Ngoài những giờ phút tập luyện căng thẳng, HLV Mỹ Tâm đã cùng các học trò của mình tập tô màu, đây cũng là một trào lưu mới đang thịnh hành trong giới trẻ.












Liveshow 7 Giọng Hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 30/8/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

KH
Photo by: Duy Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao