Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn 'lầy số 2 không ai dám nhận số 1'

Trước khi cover "Phía Sau Một Cô Gái", Mỹ Tâm bình phẩm một câu hài hước và ngang ngược, Soobin Hoàng Sơn nghe xong có khi "ôm đầu" ngẫm nghĩ.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ thường chiều lòng fan mà hát cover các bài hát của đồng nghiệp theo cách vô cùng độc lạ, khiến khán giả cười "xỉu up xỉu down".

Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-1
Mỹ Tâm

Mới đây, dân tình đào mộ đoạn clip Mỹ Tâm dù không thuộc lời ca khúc siêu hit Phía Sau Một Cô Gái của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhưng khi được người hâm mộ yêu cầu , chị đẹp không ngần ngại bất chấp... cầm giấy và hát.


Màn cover lầy lội ca khúc Phía Sau Một Cô Gái của Mỹ Tâm

Cụ thể, ngoài giọng hát nội lực đặc trưng của Mỹ Tâm thì đoạn clip còn có phần hấp dẫn hơn vì có màn "tấu hài" lầy lội. 

Cụ thể trước khi bắt tay vào phần hát, nữ ca sĩ đã đọc lời: "Nhiều khi anh muốn được một lần nói ra hết tất cả. Thay vì, ngồi lặng im nghe em kể về anh ta bằng đôi mắt lấp lánh". 

Sau đó, Mỹ Tâm "trổ tài" phân tích và bình luận câu hát này, mà có lẽ Soobin và Tiên Cookie khi nghe được cũng phải tự "ôm đầu" xem xét lại lời đàn chị nói. 

Giọng ca Người Hãy Quên Em Đi cho rằng ca khúc không phù hợp với phụ nữ mà chỉ dành cho những người đàn ông hát với nhau, vì: "Hông lẽ em ngồi lặng im nghe anh kể về... cô ta với ánh mắt lấp lánh thì nó... bóng cha hết rồi"

Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-2Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-3Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-4
Mỹ Tâm nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi từ giọng hát cũng như cách nói chuyện "lầy lội" từ netizen.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất