Mỹ Tâm xin lỗi khán giả

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả và khẳng định sẽ khắc phục việc hệ thống bán vé liveshow "My soul 1981" mùa 3 gặp sự cố.

Khi hệ thống bán vé liveshow My soul 1981 của Mỹ Tâm tại Hồ Tràm được mở bán vào tối 16/4, nhiều người hâm mộ đã "túc trực" từ sớm để mua được hạng vé mong muốn và gặp gỡ thần tượng.

Song ngay khi mở bán vé, hệ thống liên tục bị lỗi, không thể truy cập suốt hơn nửa tiếng. Nhiều khán giả bất bình, cũng như lo rằng không thể mua được vé khi chỉ có 5.000 vé được bán ra.

Sau sự cố, Mỹ Tâm lập tức livestream trên Fanpage để gửi lời xin lỗi đến khán giả. Giọng ca Hoạ mi tóc nâu thừa nhận rất thất vọng vì những trải nghiệm không tốt, khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu. "Tôi rất khó chịu, bực mình. Đây là một trải nghiệm rất tệ", cô cho biết.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả-1
Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả.

Nữ ca sĩ cho rằng đã thông báo trước với đơn vị bán vé về lượng khán giả truy cập sẽ rất nhiều song đây là chuyện không ai mong muốn. "Tôi biết có nhiều bạn đang khó chịu vì chưa mua được vé. Bây giờ công ty đang ngồi thống kê lại, xem giải pháp tiếp theo như thế nào. Mong các bạn không giận, không buồn. Tôi sẽ giải quyết vấn đề này ngay và thông báo trên Fanpage", cô chia sẻ.

Mỹ Tâm cho biết không thể mở bán lại từ đầu vì đã có một số vé đã được mua. Cô và ê-kíp sẽ thống kê số vé còn lại để mở bán lại vào một ngày khác.

Mỹ Tâm sau đó tiếp tục đăng tải trạng thái: “Do hệ thống bị tê liệt nên nhiều khán giả mua vé xong vẫn bị trả tiền lại và nhiều khán giả khác không thể mua được vé. Tâm sẽ có thông tin ngày mở bán vé mới ngay, các bạn đừng buồn và yên tâm nhé! Cảm ơn các bạn”.

Mỹ Tâm xin lỗi khán giả-2
'My soul 1981' mùa 3 của Mỹ Tâm nhận nhiều sự quan tâm ngay khi được công bố.

My soul 1981 mùa 3 dự kiến tổ chức tại bãi biển Hồ Tràm, Vũng Tàu vào ngày 11/5. Ngay khi công bố thời gian, địa điểm cụ thể của liveshow, nhiều khán giả bày tỏ sẵn sàng tới tham dự bởi các liveshow trước đó của Mỹ Tâm tại các địa phương đều tạo được dấu ấn mạnh.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/my-tam-xin-loi-khan-gia-vi-he-thong-ban-ve-concert-bi-sap-2271373.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao