'Na Tra' Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục

Từng bị đồn là em Thư Sướng, con nhà đại gia, học không nổi nên phải du học, Tống Tổ Nhi là một trong những sao nhí nhiều tin đồn xấu nhất Cbiz.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 được nhiều khán giả biết đến qua vai Na Tra trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện (2009). Cô được cho là một trong những diễn viên nữ có khả năng kế thừa tượng đài nhan sắc của các sao lớn như Angela Baby, Dương Mịch, Phạm Băng Băng... Tuy nhiên, Tống Tổ Nhi lại phải đối mặt với hàng loạt tin đồn xấu sau khi được chú ý và mất cả chục năm để vượt qua những scandal này.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-1

Tống Tổ Nhi tiếp xúc với làng giải trí khá sớm, ngay từ khi mới 7 tuổi, cô đã tham gia bộ phim truyền hình Biển Rộng Trời Cao (2005) với vai Đồng Dao. Cùng năm, cô còn tham gia thêm 2 tác phẩm khác là Mật Lệnh 1949Thanh Thành Chi Luyến.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-2

Năm 2007, phim điện ảnh Bạn Là Thiên Sứ do Tống Tổ Nhi đóng chính đạt giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại LHP Hollywood AOF.

Tuy có xuất phát điểm hoành tráng và thuận lợi nhưng công chúng thời điểm đó vẫn không mấy ấn tượng với cái tên Tống Tổ Nhi. Phải mãi đến năm 2009, khi tham gia vào tác phẩm Bảo Liên Đăng Tiền Truyện, cái tên Tống Tổ Nhi mới có cơ hội tỏa sáng.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-3
Ngoại hình sắc sảo và ánh mắt có thần được khen là rất phù hợp với vai Na Tra.

Bảo Liên Đăng Tiền Truyện là bộ phim truyền hình ăn khách kể về câu chuyện của Nhị Lang Thần và Tam Thánh Mẫu, tác phẩm có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Tiêu Ân Tuấn, Lưu Đào, Lưu Hiểu Khánh… Trong phim, Tống Tổ Nhi đảm nhận vai Na Tra.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-4

Sự thành công đến từ khi nhỏ tuổi giống con dao hai lưỡi với Tống Tổ Nhi. Chỉ cần search “Tống Tổ Nhi” trên mạng lập tức sẽ ra rất nhiều bài báo cũng như thảo luận trên diễn đàn. Người ta đồn rằng Tống Tổ Nhi là em họ của Thư Sướng nên mới có được thành công như vậy.

Có nhiều blog giải trí chia sẻ rằng Tống Tổ Nhi nhỏ tuổi nhưng nổi sớm, con nhà giàu nên thái độ chảnh chọe. Im lặng trước những lời đồn thổi, năm 15 tuổi, Tống Tổ Nhi bỏ lại quá khứ quyết tâm lên đường sang Mỹ du học.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-5
Tống Tổ Nhi và Thư Sướng có mối quan hệ khá tốt.

Những tưởng từ nay khi rời xa hào quang showbiz, tin đồn thất thiệt sẽ ngừng ám ảnh cô, nhưng những kẻ bắt nạt trên mạng không thiếu cách để đeo bám. Tống Tổ Nhi bị đồn đại là con nhà giàu, du học chục năm mà tiếng Anh không ra gì, học trường con nhà giàu và lối sống thác loạn, 16 tuổi đã tốt nghiệp đại học “đào mỏ”, cặp kè với thiếu gia.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-6
Ảnh của Tống Tổ Nhi và bạn trai năm 16 tuổi bị rò rỉ trên mạng

Đến năm 2016, Tống Tổ Nhi về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Bên cạnh các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, cô còn tích cực tham gia các show truyền hình thực tế như Hoa Tỷ Đệ 3, Running Man bản Trung và cũng thu được những phản hồi tích cực.

Từ đây, những tin đồn xung quanh cô mới dần được sáng tỏ. Nhân viên đoàn làm phim từng làm việc với Tống Tổ Nhi cho biết: “Đó là một cô nhóc dễ chịu, nhanh nhẹn, thích ăn bánh rán”. Đồng thời cũng phủ nhận tin đồn rằng Tống Tổ Nhi nhờ thân thế mới có vai Na Tra: “Thư Sướng ở trường quay gọi tên thật của Tống Tổ Nhi là 'Quyên Quyên' chứ không có gì đối xử đặc biệt hơn người thường. Không hiểu sao lại bị thành có quan hệ thân thích”.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-7

Bản thân Tống Tổ Nhi cũng lên tiếng về những scandal khi cô đi du học: “Thực ra gia đình tôi cũng không phải là đại gia, chỉ là có điều kiện hơn bình thường một chút. Khi tôi sang Mỹ du học, cha mẹ tôi cũng phải bán một căn nhà. Cuộc sống ở Mỹ của tôi cũng không phải xa hoa như người ta đồn đại. Tôi không học ở trường đại gia gì mà chỉ là một trường dòng ở tiểu bang Illinois”. Cô còn nhấn mạnh: “Không những vậy tôi còn ở trọ tại căn hầm của một gia đình bản địa, tự mua đệm, tự trang trí phòng”.

Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, năm 2019 là năm chuyển mình của Tống Tổ Nhi khi lần lượt tham gia các dự án hấp dẫn như Tim Đập Trên Đầu Lưỡi (vai nữ chính Lâm Khả Tụng), Cửu Châu Phiêu Miểu Lục ( vai Vũ Nhiên). Các dự án này đều nhận được những phản hồi tích cực, dự kiến trong năm 2020, Tống Tổ Nhi sẽ tiếp tục góp mặt trong tác phẩm huyền huyễn Sơn Hải Kinh Bí Mật Thượng Cổ cùng với các diễn viên được yêu thích như Ngô Lỗi và Vương Tuấn Khải.

Na Tra Tống Tổ Nhi: Cặp kè thiếu gia năm 16, ăn chơi thác loạn và chuyển mình ngoạn mục-8
Tạo hình của Tống Tổ Nhi trong Cửu Châu Phiêu Miểu Lục

Trải qua gần 10 năm tai tiếng, với sự cố gắng không ngừng và một ý chí mạnh mẽ, Tống Tổ Nhi đã dần vượt qua được cái bóng Na Tra nhí hay Tiểu Trương Bá Chi ngày nào để tạo dựng tên tuổi cho riêng mình.

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phim-hay/na-tra-tong-to-nhi-bi-don-hoc-dot-va-hanh-trinh-vuot-qua-scandal-keo-dai-chuc-nam-c214a414436.html

Tống Tổ Nhi Tây Du Ký

Tin tức mới nhất