Naeun APRIL đăng tâm thư phân trần sau 3 tháng scandal bắt nạt nổ ra

Thành viên Naeun của nhóm APRIL khẳng định "Thật sự chuyện đó chưa từng xảy ra. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh là mình chưa từng làm tổn thương ai cả.".

Ngày 11/6 nữ thần tượng Lee Naeun của nhóm APRIL đã đăng tải tâm thư lên fancafe của mình để giải thích về tin đồn bắt nạt chấn động showbiz 3 tháng trước. Đầu tiên cô gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì những hiểu lầm không đáng có trong thời gian qua. Nguyên văn bức thư được đăng tải như sau:

Naeun APRIL đăng tâm thư phân trần sau 3 tháng scandal bắt nạt nổ ra-1
Naeun

Xin chào, tôi là Lee Naeun đây.

Tôi rất xin lỗi vì bây giờ mới viết bức thư này. Lý do lớn nhất mà tôi quyết định giữ im lặng trong suốt thời gian qua là vì tôi tin tưởng vào công ty cũng như các thành viên APRIL. Tôi tin rằng việc một cá nhân tự đưa ra lời giải thích là không phù hợp và cho đến hiện tại tôi vẫn giữ quan điểm đó.

Tuy nhiên đã có rất nhiều người tin vào những điều không thật và tôi nghĩ rằng mình phải có trách nhiệm lên tiếng để ngăn những suy đoán vô cớ đó ngày một phát sinh thêm. Tôi xin được đưa ra quan điểm của mình.

Naeun APRIL đăng tâm thư phân trần sau 3 tháng scandal bắt nạt nổ ra-2
Nhóm April

Tôi không muốn nhắc đến quá khứ nhưng thật sự chuyện đó chưa từng xảy ra. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh là mình chưa từng làm hay tổn thương ai cả. Là một thành viên nhóm nhạc nữ thật sự rất khó cho tôi để nói về những chuyện đã xảy ra và chia sẻ cảm xúc thật của mình. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải cẩn thận.

Tôi đã bắt đầu trở thành thực tập sinh vào tháng 5/2015 và lúc đó chỉ mới 17 tuổi. Tôi được đào tạo vỏn vẹn 3 tháng và sau đó chính thức bước lên sân khấu. Tôi thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót khi ra mắt trong độ tuổi còn non trẻ đó.

Naeun APRIL đăng tâm thư phân trần sau 3 tháng scandal bắt nạt nổ ra-3
Sau 3 tháng Naeun mới giải thích về tin đồn bắt nạt chấn động showbiz 3 tháng trước.

Trong 7 năm hoạt động, tôi đã luôn cố gắng để cho thấy một Lee Naeun sống trung thực. Đã có những lúc tôi cảm thấy xấu hổ vì thể hiện tình cảm chân thành của mình nhưng cũng vì thế mà tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ.

Qua sự việc lần này tôi đã học được gánh nặng mà một người nổi tiếng đang gánh vác. Phải nỗ lực và kiên trì hơn nữa thì mới đạt được thành công. Sự việc lần này đã khiến tôi nhìn nhận lại bản thân liệu mình vẫn còn nhiều thiếu sót chăng? Câu trả lời là tôi sẽ trở thành một người sống ngay thẳng hơn nữa.

Trong tương lai tôi sẽ tự yêu thương bản thân và cố gắng phát triển hơn nữa. Với tư cách là người của công chúng tôi hứa sẽ cho mọi người thấy một hình ảnh trưởng thành hơn. Chân thành cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chờ đợi tôi đến tận bây giờ. Xin cảm ơn.

Naeun APRIL đăng tâm thư phân trần sau 3 tháng scandal bắt nạt nổ ra-4
Cựu thành viên Lee Hyun Joo là người tố các thành viên nhóm nhạc nữ APRIL (trừ 2 thành viên mới gia nhập sau) bắt nạt cô đến mức tự sát bất thành.

Vào tháng 3/2021 các thành viên nhóm nhạc nữ APRIL (trừ 2 thành viên mới gia nhập sau) bị cựu thành viên Lee Hyun Joo tố bắt nạt cô đến mức tự sát bất thành. Sau khi scandal nổ ra, hình ảnh của Lee Naeun bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hàng loạt nhãn hàng, chương trình gỡ hình ảnh và thậm chí bị cắt vai trong bộ phim Taxi Driver của đài SBS. 

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/naeun-april-dang-tam-thu-sau-3-thang-scandal-bat-nat-n-265282.html

April

Tin tức mới nhất