Năm 2017 của Cự Giải: Bước chuyển mình mạnh mẽ, gặt hái nhiều thành công

Những ai thuộc cung Cự Giải (22/6 - 22/7) có thể "cười thả phanh" khi mọi chuyện thuận lợi đến bất ngờ trong năm Đinh Dậu này.



Có thể thấy rằng, năm 2017 là một năm đầy biến động của tất cả những ai thuộc cung Cự Giải. Không chỉ có vậy, nó còn là một cột mốc quan trọng để cho Cự Giải có những bước chuyển mình mạnh mẽ nếu bản thân họ dám nghĩ và dám làm. Trong năm 2017 tới này, Cự Giải liên tiếp gặp nhiều điều thuận lợi trong cả chuyện tình cảm, sức khỏe và tài chính nhờ có sự kết hợp tạo thành vị trí đặc biệt của các chòm sao. Toàn bộ những dự định dang dở đã tới lúc để kết thúc với nhiều thành công; trong khi đó, Cự Giải cũng cần nhanh chóng triển khai những kế hoạch mới để có dịp được “bung lụa”.


Sức khỏe


Nếu trong năm cũ Cự giải phải đối mặt với nhiều rắc rối liên quan tới sức khỏe thì trong năm 2017 này, nhờ có sự tác động của các chòm sao cùng nhiều hành tinh trong hệ mặt trời như sao Hỏa thì sức khỏe của Cự Giải được cải thiện rất nhiều. Mặc dù, đôi khi sự căng thẳng của những dự án họ đang theo đuổi khiến họ phải bận tâm nhưng họ vẫn luôn tràn trề năng lượng để vượt qua những trở ngại đó. Những bài tập thể dục nhẹ nhàng cùng chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý vẫn là liều thuốc bổ cần thiết để Cự Giải duy trì một bộ óc sáng suốt và sức khỏe dẻo dai.


Sự nghiệp và tài chính


Không còn gì phải bàn luận nhiều vì 2017 là mốc là các bạn thuộc cung Cự Giải thu về cả vốn lẫn lãi. Nó là thời điểm tuyệt vời để hoàn thành những công việc đang dang dở của năm cũ và là lúc để triển khai những kế hoạch mới. Nhờ vậy, tình hình tài chính cũng từ đó mà đi vào ổn định hơn. Dòng tiền cứ từ đó mà đi vào túi bạn đều đặn như một điều tất yếu. Mặc dù là năm có sự kết hợp đặc biệt cả về mặt thiên thời – địa lợi – nhân hòa nhưng không vì thế mà Cự Giải mất cảnh giác. Bất kì lúc nào có dự định đầu tư vốn cho một việc nào đó, bạn cần phải có sự tính toán và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mở hầu bao.


Tình yêu cung Cự Giải năm 2017


Nếu như bạn là một người đã lập gia đình thì năm 2017 là mốc thời điểm vàng khi tình cảm vợ chồng ngày càng hạnh phúc và trở nên sâu sắc hơn. Có thể, vợ chồng Cự Giải lại nhận được niềm vui bất ngờ trong năm này. Hãy tranh thủ tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nửa kia của mình thay vì quẩn quanh với những cảm xúc tiêu cực. Còn đối với những cặp nào đang thời yêu nhau thì đã đến lúc bày tỏ cảm xúc chân thành của mình với “người ấy”. Với các Cự Giải còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người. Nửa cuối của năm khả năng bạn tìm được "một nửa đích thực" cao hơn rất nhiều so với đầu năm.


Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

 


Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo năm 2017 sự nghiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao