Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?

Theo phong thủy, cây cảnh trong nhà cũng tác động không nhỏ đến tài khí, vận khí của gia chủ. Trong năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây gì để vượng phát tài lộc?

Tuổi Tý: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-1

Dù người tuổi Tý rất chú trọng việc tích lũy tiền bạc nhưng lại không giỏi trong việc đầu tư cũng như nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Trong năm 2021, con giáp này có thể trồng trong nhà cây kim tiền, như vậy có thể làm tăng vận khí, vượng khí, giúp có thêm tinh thần mạo hiểm để giành lấy cơ hội phát tài.

Tuổi Sửu: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-2

Người tuổi Sửu chịu khó, cần cù, quá thành thực, tương đối bảo thủ nên số tiền kiếm được không nhiều. Năm 2021, con giáp này nên đặt trong phòng làm việc một chậu cây dứa cảnh nến, như vậy sẽ có ích cho việc kiếm tiền nhanh hơn của người tuổi Sửu.

Tuổi Dần: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-3

Người tuổi Dần là người dám mạo hiểm, thủ đoạn nhiều nhưng lại không quá coi trọng tiền bạc, chỉ thích hưởng thụ cảm giác trong quá trình kiếm tiền, hơn nữa đôi khi vì quá mạo hiểm mà tiền bạc cạn kiệt. Con giáp này có thể bày trong phòng khách cây Thất Diệp, giúp ổn định tài khí và tiền bạc.

Tuổi Mão: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-4

Người tuổi Mão có thái độ tương đối bảo thủ đối với vấn đề tiền bạc, vì thế việc tích lũy của con giáp này tương đối chậm và muốn phát tài cũng không phải là việc dễ dàng. Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Mão có thể đặt trên tủ lạnh cây trúc phú quý (nhưng cần là số lẻ), như vậy rất có lợi cho việc thúc đẩy tốc độ kiếm tiền của con giáp này.

Tuổi Thìn: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-5

Tài vận của người tuổi Thìn rất vượng, cho dù có làm việc gì thì tiền cũng rủng rỉnh trong túi, nhưng do tiểu nhân xung quanh phá rối nên việc kiếm tiền thường gặp khó khăn. Năm 2021, người tuổi Sửu có thể đặt ở hướng tây bắc phòng khách cây xương rồng để hóa giải hạn “tiểu nhân” và trồng cây Vạn Niên Thanh ở phía Đông nam để vượng tài vận.

Tuổi Tỵ: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-6

Vận kim tiền của người tuổi Tỵ rất tốt, chỉ là không biết nắm bắt cơ hội và quá do dự nên bỏ lỡ nhiều thời cơ phát tài. Người tuổi Mão trong năm Tân Sửu có thể đặt ở cửa sổ chậu cỏ đồng tiền (rau má cảnh), như vậy có thể nâng cao tài vận.

Tuổi Ngọ:

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-7

Tài vận, phúc vận của người tuổi Ngọ rất tốt, nhưng con giáp này lại có tính xấu là quá tham lam nên ảnh hưởng xấu đến con đường kiếm tiền. Năm 2021, người tuổi Ngọ nên trồng cây trầu bà vàng, như vậy có thể giúp kết tụ tài khí, và cũng nên bớt tham lam, như vậy tài vận mới vượng phát bền lâu.

Tuổi Mùi: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-8

Người tuổi Mùi vốn không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc, vì thế con giáp này không có sự cố gắng trong công việc. Năm 2021, người tuổi Mùi có thể đặt trong nhà một chậu cây lan quân tử để mang đến vận quý nhân tốt đẹp nhất.

Tuổi Thân:

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-9

Người tuổi Thân biết kiếm tiền và nắm bắt cơ hội nhưng con giáp này lại chi tiêu rất rộng rãi, hiếm khi tiết kiệm nên tích lũy không được nhiều. Người tuổi Thân có thể đặt trong phòng đọc sách chậu cây tùng bồng lai, có thể tạo được hiệu quả về việc tụ tài.

Tuổi Dậu: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-10

Tài vận của người tuổi Dậu rất vượng, nhưng lại không biết thủ tài, giữ tiền nên đôi lúc rơi vào cảnh phá sản. Năm 2021, người tuổi Dậu muốn giữ được tiền bạc, có thể đặt trong phòng khách cây sen đá, giúp con giáp này tránh rơi vào cảnh cạn tiền.

Tuổi Tuất: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-11

Tài vận của người tuổi Tuất có thể được xem là bình ổn, nhưng con giáp này hay bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất. Năm 2021, người tuổi Tuất có thể đặt ở tài vị của phòng khách cây phát tài, có thể giúp con giáp tụ tài, hút tiền.

Tuổi Hợi: 

Năm 2021, 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để vượng phát tài lộc?-12

Người tuổi Hợi có số mệnh bẩm sinh tốt đẹp, cuộc sống sung túc âm no nhưng lại hay phung phí tiền bạc vào những thứ xa xỉ. Người tuổi Hợi trong năm Tân Sửu 2021, có thể đặt trong phòng làm việc một chậu cây sống đời, như vậy sẽ giúp cho con giáp này lý trí hơn khi tiêu tiền mà không tiêu xài hoang phí nữa. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/nam-2021-12-con-giap-nen-trong-cay-phong-thuy-gi-de-vuong-phat-tai-loc-20210108005904025.htm?fbclid=IwAR1TzHHWHfINwt2Bt-LEfzuDjO0CCeevL132fjjN1m-xz6Cl9BBnu8JYNaQ

cây phong thủy

Tin tức mới nhất