Năm 2023 chòm sao nào rắc rối bủa vây, tự rước bực vào thân?

Cùng điểm danh những cung hoàng đạo dễ gặp rắc rối liên miên, sóng gió liên tiếp nổ ra trong năm 2023!

Bảo Bình 

Năm 2023 chòm sao nào rắc rối bủa vây, tự rước bực vào thân?-1

Bảo Bình sinh ra với "đôi cánh tự do" thế nhưng tính cách lại thường do dự, khó lòng quyết định được một vấn đề gì đó ngay lập tức. Họ luôn rơi vào trạng thái đau đáu, nghĩ đi nghĩ lại khiến công việc đang từ đơn giản trở nên phức tạp gấp nhiều lần. 

Tâm trạng vướng víu này len lỏi trong tức ngóc ngách của cuộc sống, chỉ cần đó là quyết định quan trọng trong cuộc sống thì bạn sẽ mất ăn mất ngủ vì nó. Chòm sao này thường xyên rơi vào trạng thái rối như tơ vò như vậy.

Bước sang năm 2023, nhiều thách thức và biến chuyển trong công việc, tình yêu sẽ lại càng khiến họ trở nên khổ tâm. 

Từ khổ tâm chuyển sang rước bực vào người rất nhanh chóng, dù không ai gây rối thì chính họ lại tự tạo ra áp lực cho mình rồi gây rối tâm lý, lúc nào cũng đắn đo, suy nghĩ đến khi quyết định được thì mọi chuyện đã tanh bành hết cả rồi. 

Sư Tử 

Năm 2023 chòm sao nào rắc rối bủa vây, tự rước bực vào thân?-2

Nhắc đến Sư Tử chúng ta nghĩ ngay đến những "chiến binh" mạnh mẽ, không bao giờ chịu khuất phục trước một ai đúng không?

Bạn đã nhầm rồi, những người thuộc cung hoàng đạo này sở hữu tâm hồn tinh tế, bản tính nhạy cảm nên khi gặp phải chuyện gì cũng mất thời gian suy nghĩ rất lâu, đặc biệt là khi gặp khó khăn lại càng phiền lòng. 

Khi nhắc đến chuyện tình cảm, Sư Tử thường bị vướng vào những rắc rối khó tả. Người này khi yêu thầm ai sẽ càng thấy được sự suy tư, trăn trở của họ khi đối phương cứ mãi không chịu mở lòng đón nhận tình cảm.

Nhưng vì điều gì đó mà Sư Tử lại không thể nói ra ngoài cho họ hiểu, bởi thế họ bị mắc kẹt sâu trong sự mệt mỏi, gây ra nhiều rắc rối vô ích. 

Bước sang năm 2023, còn rất nhiều vấn đề phải lo toan nhưng nếu Sư Tử cứ mãi giữ thái độ này thì rất khó có thể làm nên việc lớn đấy nhé! 

Thiên Bình 

Năm 2023 chòm sao nào rắc rối bủa vây, tự rước bực vào thân?-3

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những ai thuộc cung Thiên Bình có bản tính lãng mạn, thích bầu không khí hài hòa và luôn muốn mang đến sự ấm áp, hạnh phúc, bình yên cho người đối diện. 

Dựa vào tâm lý này cho thấy Thiên Bình sẽ là chòm sao dễ mắc phải rắc rối nhất trong năm 2023 do người này sẽ phải gánh vác nhiều lo toan, sợ làm người xung quanh không hài lòng với một số câu nói và hành động của mình mà tự đẩy bản thân vào trạng thái vướng bận, không biết làm thế nào. 

Có một câu nói muốn gửi đến Thiên Bình: "Cứ mãi lo cho người ướt áo, quanh đi quẩn lại chỉ có ta ướt lòng". 

Tính cách thiếu quyết đoán này mang đến cho cuộc sống năm 2023 của Bình Nhi nhiều rắc rối, nếu có thể cởi trói cho trái tim mình và không còn tâm trạng lo xa, hay đắn đo, chòm sao sẽ sống một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn. 

*vThông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-2023-chom-sao-nao-rac-roi-bua-vay-tu-ruoc-buc-vao-than-n-336377.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao