'Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn' của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%

Tôn Lệ lại lần nữa chứng tỏ mình là "Nữ hoàng rating" khi các bộ phim có sự tham gia của cô đều rất ăn khách và được khán giả đón nhận.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có nhất huyện Kính Dương, Thiểm Tây cuối thời nhà Thanh. Kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiểm Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh, tên Châu Doanh.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-1

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-2

Vốn từ một thiếu nữ giang hồ, không ngờ rằng một ngày Châu Doanh lại có thể trở thành một phu nhân giàu có, vô tình bị rơi vào ván cờ lợi lộc, vướng vào tình cảm rắc rối phức tạp cùng với mâu thuẫn của gia tộc…

Đây là dự án phim truyền hình có bối cảnh thời dân quốc đã được đạo diễn Đinh Hắc ấp ủ trong 5 năm. Bộ phim cũng đánh dấu kết hợp lần đầu tiên giữa Tôn Lệ và Trần Hiểu. Kể từ khi được lên sóng, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn luôn đạt rating trung bình 2% và chính thức chạm mốc 3,07% vào ngày hôm qua.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-3
Rating của "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn" đã vượt mốc 3%.
 

Thành công này lại cho thấy tài năng của Tôn Lệ trong việc chọn kịch bản phim và diễn xuất thực lực. Còn nhớ năm 2012, nữ diễn viên này đã gây được tiếng vang với tác phẩm Hậu cung Chân Hoàn truyện. Đây cũng được đánh giá là tác phẩm cổ trang kinh điển của Trung Quốc trong nhiều năm trở lại đây và tạo nên cơn sốt tương tự như Hoàn Châu cách cách.

3 năm sau, người đẹp lại tiếp tục khẳng định tên tuổi với "bom tấn" truyền hình Mị Nguyệt truyện. Dù từng bị chỉ trích sai lệch so với lịch sử và lỗi trang phục nhưng tác phẩm này vẫn có rating cao ngất ngưởng khi vượt qua 3% và thu hút một lượng lớn khán giả ngồi trước màn ảnh mỗi tối.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Tôn Lệ trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn:

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-4Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-5Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-6Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-7Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-8Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-9Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-10Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-11Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-12

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ vượt mốc rating 3%-13

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ay-hoa-no-trang-vua-tron-cua-ton-le-vuot-moc-rating-3-n-134499.html

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn tôn lệ

Tin tức mới nhất