Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận bịa chuyện mắc ung thư lừa tiền fan

Sau khi lên tiếng thừa nhận việc bịa chuyện mắc ung thư, nam ca sĩ này đã viết tâm thư xin lỗi cho khán giả.

Ngày 1/9 vừa qua, dân mạng xứ kim chi bàng hoàng trước nghi vấn nam ca sĩ được mệnh danh là "Susan Boyle Hàn Quốc" - Choi Sung Bong qua đời ở tuổi 31 sau quãng thời gian chống chọi bệnh ung thư. Tin tức này đã nhanh chóng dẫn đầu cổng thông tin nổi tiếng trong nước.

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận bịa chuyện mắc ung thư lừa tiền fan-1
Tin tức nghi vấn Choi Sung Bong qua đời ở tuổi 31 sau quãng thời gian chống chọi bệnh ung thư dẫn đầu cổng thông tin nổi tiếng trong nước

Khi ấy, trên trang cá nhân của Choi Sung Bong xuất hiện bài đăng có nội dung: "Một ngôi sao đã bay lên bầu trời sáng nay. Đối với 1 số người, đây sẽ mãi là ngôi sao vĩnh cửu, và cũng có thể bị một số người khác lãng quên. Chúc mọi người ngủ ngon". 

Tuy nhiên, sau khi giới truyền thông xác nhận lại, đại diện của nam ca sĩ này cho biết anh chỉ đang thương xót bệnh nhân ở giường bên cạnh đã qua đời.

Vào năm 27 tuổi, Choi Sung Bong cho biết phát hiện bản thân bị ung thư và phải điều trị dài ngày. Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết: "Khi nhìn thấy người ta chết, tôi hoảng loạn và thu mình lại. Điều đó khiến tôi suy nghĩ về cuộc sống của mình.

Trong 27 năm qua, đã có nhiều khoảnh khắc tôi nằm giữa ranh giới sự sống và cái chết. Âm nhạc là người bạn duy nhất. Nhưng giờ tôi phải tập trung vào việc điều trị vì tôi không có gia đình, không có người giám hộ".

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận bịa chuyện mắc ung thư lừa tiền fan-2
Choi Sung Bong đăng ảnh đang tích cực điều trị chống lại căn bệnh ung thư

Tuy nhiên mới đây, ai nấy cũng đều sốc khi Choi Sung Bong lên tiếng thừa nhận việc bịa chuyện mắc ung thư để lấy tiền hỗ trợ của fan và gửi lời xin lỗi đến các khán giả. Trong lá thư xin lỗi, nam ca sĩ viết:

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra chấn động trong xã hội về tính xác thực của ‘cuộc chiến ung thư giả’ mà truyền thông đưa tin suốt thời gian qua. Ngoại trừ rối loạn căng thẳng là thật, tất cả các bệnh còn lại như ung thư tuyến giáp, ung thư ruột kết, ung thư tuyến tiền liệt, di căn sang gan, phổi và thận đều là giả.

Trong suốt 10 năm qua, tôi đã phải uống hàng chục viên thuốc an thần mỗi ngày để đấu tranh với đam mê được ca hát của mình.

Thực tế cuộc sống bây giờ của tôi giống như địa ngục, tôi luôn cảm thấy chán nản và tổn thương mà không biết tại sao. Tôi muốn nói lời cảm ơn và xin lỗi chân thành nhất đến những người đã ủng hộ tôi suốt 10 năm qua".

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận bịa chuyện mắc ung thư lừa tiền fan-3
Choi Sung Bong lên tiếng thừa nhận việc bịa chuyện mắc ung thư để lấy tiền hỗ trợ của fan và xin lỗi tới các khán giả

Năm 2011, Choi Sung Bong giành Á quân cuộc thi Korea's Got Talent mùa 1 và mong ước được trở thành ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, khán giả đã phát hiện ra nam ca sĩ giả hàng loạt bệnh ung thư để nhận tiền quyên góp, hỗ trợ từ fan.

Người hâm mộ vô cùng bức xúc khi anh dùng số tiền lên đến hàng trăm triệu KRW đó để đi club và mua xe ngoại, lợi dụng niềm tin và sự yêu mến của khán giả.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-that-nhu-dua-nam-ca-si-noi-tieng-han-quoc-thua-nhan-bia-chuyen-mac-ung-thu-de-lua-tien-fan-truc-loi-ca-nhan-162213010140109649.htm

Kpop lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao