Nam ca sĩ Lee Ryan bị bắt vì gây rối trật tự công cộng

Lee Ryan bị giam giữ trong 12 giờ sau khi có hành vi lăng mạ tiếp viên hàng không, gây rối trật tự công cộng.

Theo truyền thông đưa tin, những hành khách đi cùng với Lee Ryan trên chuyến bay từ Glasgow đến London (Anh) cho biết nam ca sĩ thành viên ban nhạc Blue đã lăng mạ các tiếp viên của hãng hàng không British Airways vì họ không phục vụ đồ uống có cồn cho anh. Hành vi của nam ca sĩ khiến chuyến bay bị hoãn 20 phút.

Nam ca sĩ Lee Ryan bị bắt vì gây rối trật tự công cộng-1
Nam ca sĩ Lee Ryan.

Sau đó, giọng ca sinh năm 1983 đã bị cảnh sát còng tay và đưa đến phòng giam ngay sau khi máy bay hạ cánh. Sau 12 giờ, Ryan được thả nhưng vẫn bị điều tra thêm. Anh vướng cáo buộc gây rối trật tự công cộng. Đại diện của Ryan từ chối bình luận về vụ việc.

Được biết, Lee Ryan mắc chứng nghiện rượu và anh không thể sống thiếu thức uống có cồn trong 10 năm. Dù nam ca sĩ cố cai nghiện nhưng vẫn không có kết quả.

Nam ca sĩ Lee Ryan bị bắt vì gây rối trật tự công cộng-2
Nhóm nhạc Blue.

Lee Ryan là ca nhạc sĩ người Anh, nổi tiếng khi là thành viên của nhóm nhạc Blue qua loạt bản hit One Love, U Make Me Wanna, Sorry Seems to Be the Hardest Word…

Nhóm tuyên bố ngừng hoạt động vào cuối năm 2004 để các thành viên phát triển dự án solo. Nhưng tới năm 2011, các chàng trai đã tái hợp.

Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/nam-ca-si-lee-ryan-bi-bat-vi-gay-roi-trat-tu-cong-cong-370861.htm

ca sĩ

Tin tức mới nhất