Nam ca sĩ từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?

Từ trước đến nay, nam ca sĩ chưa từng chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về cậu bé này trên mạng xã hội.

TiTi từng được biết đến là thành viên trong nhóm HKT đình đám của Vpop hơn 10 năm trước. Sau khi rời HKT, anh hoạt động solo nhưng sự nghiệp âm nhạc không gây được tiếng vang như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ TiTi đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh nắm tay một cậu bé.

Nam ca sĩ từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?-1
TiTi từng được biết đến là thành viên trong nhóm HKT đình đám của Vpop hơn 10 năm trước

Đặc biệt, trong hình ảnh, TiTi còn chú thích rằng đây là dịp sinh nhật 9 tuổi của cậu bé. Hình ảnh khiến dân tình đồn đoán phải chăng đây là con trai của TiTi. Từ trước đến nay, nam ca sĩ chưa từng chia sẻ hình ảnh hay thông tin gì về cậu bé này trên mạng xã hội. Khán giả vẫn mong chờ lời xác nhận chính thức từ nam ca sĩ.

Nam ca sĩ từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?-2
TiTi thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh nắm tay một cậu bé

Trước đó, một khoảng thời gian, Nhật Kim Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với TiTi khi cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và thân thiết ở ngoài đời thường. Không lâu sau đó, Nhật Kim Anh và TiTi lại rầm rộ tin đồn rạn nứt.

Nói về TiTi, Nhật Kim Anh từng cho biết rằng: "Trước giờ tôi đều đề cập đến TiTi và đồng hành với TiTi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải tôi không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ". 

Nam ca sĩ từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?-3
Trước đó, một khoảng thời gian, Nhật Kim Anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với TiTi khi cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện và thân thiết ở ngoài đời thường

Đến khoảng cuối tháng 8/2023, TiTi lần nữa gây bất ngờ khi công khai xuất hiện tình tứ bên một cô gái giấu mặt. Không chỉ đăng ảnh ôm nhau mặn nồng, TiTi còn nhắn nhủ ngọt ngào với "nửa kia": "Chúc cho những điều tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất sẽ đến với em ở tuổi mới khi bên cạnh anh. Chúc mừng sinh nhật em".

Nhiều bạn bè và sao Việt cũng gửi lời chúc mừng, mong cả hai sớm có cái kết tốt đẹp.

Nam ca sĩ từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh bất ngờ công khai con trai nhân dịp sinh nhật 9 tuổi?-4
Đến khoảng cuối tháng 8/2023, TiTi lần nữa gây bất ngờ khi công khai xuất hiện tình tứ bên một cô gái giấu mặt

Bạn gái của TiTi là một người không hoạt động nghệ thuật nhưng sở hữu dung mạo xinh xắn, ưa chuộng phong cách gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô gái này cũng cập nhật tình trạng "Đang hẹn hò" nhưng hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nam-ca-si-tung-vuong-tin-hen-ho-nhat-kim-anh-bat-ngo-cong-khai-con-trai-nhan-dip-sinh-nhat-9-tuoi-648167.html

TiTi Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao