Nam chính bom tấn zoombie Hàn bị bóc phốt bạo lực học đường

Yoon Chan Young phim "All Of Us Are Dead" vừa bị cáo buộc thuộc một nhóm chuyên bắt nạt học đường, hình ảnh ngoài đời khác xa trên phim.

Bộ phim kinh dị của Hàn Quốc All of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của các khán giả toàn cầu. Các diễn viên trẻ trong phim cũng lần lượt được tìm kiếm và bị bới móc lại những lùm xùm cũ.

Nam chính bom tấn zoombie Hàn bị bóc phốt bạo lực học đường-1

Cụ thể nam chính của phim là Yoon Chan Young vừa bị nhắc lại chuyện cách đây 6 năm. Khi đó một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những bài đăng cáo buộc rằng Yoon Chan Young thuộc một nhóm chuyên bắt nạt học đường và có những hành vi không đúng mực với phụ nữ.

Nam chính bom tấn zoombie Hàn bị bóc phốt bạo lực học đường-2

Lời tố cáo này xảy ra khi Yoon Chan Young mới học cấp hai và những hành vi bắt nạt được cho là xảy ra vào năm 2015. Người tố cáo sau đó cũng đăng tải bức hình cho rằng mình đã được xin lỗi nhưng không tiết lộ người xin lỗi là ai.

Nam chính bom tấn zoombie Hàn bị bóc phốt bạo lực học đường-3

Khi thông tin này được "đào" lại, nhiều netizen mỉa mai nam diễn viên có tính cách khác hẳn nhân vật đóng trong phim. Vì ở All Of Us Are Dead, Yoon Chan Young vào vai cậu học sinh trung học Cheong San, người sẵn sàng hi sinh bản thân để bảo vệ các bạn học trong cuộc chiến với zombie.

Nam chính bom tấn zoombie Hàn bị bóc phốt bạo lực học đường-4

Hiện tại Yoon Chan Young và công ty quản lý chưa đưa ra tuyên bố nào về vấn đề này.

 

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-chinh-bom-tan-zoombie-han-bi-boc-phot-bao-luc-hoc-duong-n-294891.html

bạo lực học đường Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao