Nam chính 'Phố Trong Làng' từng bị nhiều người ghét từ phim ra đời

Trước khi đạt đến độ nổi tiếng như hiện tại, nam chính "Phố Trong Làng" Phạm Anh Tuấn từng gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp.

Bộ phim Phố Trong Làng vừa kết thúc, loạt tranh cãi về diễn xuất của nam chính Phạm Anh Tuấn một lần nữa bùng lên. Điều đáng nói, nguyên nhân đến một phần vì những màn đôi co trên mạng xã hội của nam diễn viên với khán giả. 

Nam chính Phố Trong Làng từng bị nhiều người ghét từ phim ra đời-1

Lúc này, nhiều người để tâm nhiều hơn đến quá khứ của Anh Tuấn và phát hiện một điều rằng, anh từng thú nhận bị các đạo diễn "tẩy chay". Cụ thể, Phạm Anh Tuấn từng là 1 thành viên trong nhóm nhạc 4U - nhóm nhạc bước ra từ bộ phim âm nhạc Những Nụ Hôn Rực Rỡ.

Cũng từ đây dù đạt nhiều thành tích khá khủng tại Hà Nội như đỗ thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, giải Hot Vteen phong cách trong cuộc thi Hot VTeen 2008 và giải nhất cuộc thi Nốt nhạc ngôi sao năm 2009, nhưng anh đã chuyển hướng sự nghiệp vào TP.HCM, ngay lúc này từng gặp không ít khó khăn.

Nam chính Phố Trong Làng từng bị nhiều người ghét từ phim ra đời-2
Tạo hình của Anh Tuấn thời đóng "Những Nụ Hôn Rực Rỡ"

Anh từng thú nhận với truyền thông rằng có một giai đoạn mình gần như bị tẩy chay tại TP.HCM. Lý do là khi đó anh còn trẻ tuổi nên suy nghĩ mọi chuyện đơn giản, luôn đặt lợi ích của 4U lên trên tất cả. Cứ hễ khi được book show hay mời đóng phim, Anh Tuấn đều cố gắng đưa ra yêu cầu với các đạo diễn là được mời... cả nhóm góp mặt. 

Chính điều này đã khiến nam diễn viên bị nhiều đạo diễn từ chối hợp tác và gặp khá nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. 4U duy trì hoạt động được 2 năm và tan rã sau đó. Hiện tại, Phạm Anh Tuấn gần như cũng chỉ tập trung vào sự nghiệp đóng phim. 

Nam chính Phố Trong Làng từng bị nhiều người ghét từ phim ra đời-3

Vai diễn Phố Trong Làng được đánh giá là lột xác nhất của Anh Tuấn bởi trước đây, Anh Tuấn thường vào vai công tử, tay chơi, điển hình là ở bộ phim Trở về giữa yêu thương, nhân vật của anh là một người chồng nhu nhược, gây ức chế cho khán giả. 

Thậm chí các vai diễn xấu tính này khiến Phạm Anh Tuấn thường xuyên bị khán giả mắng chửi trên mạng xã hội. Không ít khhán giả không phân biệt được phim với đời đã xúc phạm cả nam diễn viên.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nam-chinh-pho-trong-lang-tung-bi-cac-dao-dien-tay-chay-khan-gia-ghet-tu-phim-ra-doi-av3017880.html

Phố Trong Làng Diễn viên Phạm Anh Tuấn

Tin tức mới nhất