Nam chính 'Taxi Driver' bị nhận xét khiếm nhã về cơ thể

Lee Je Hoon vừa tái xuất với bộ phim "Taxi Driver" phần 2 nhưng lại vướng ồn ào khi bị một DJ bình luận khiếm nhã.

Mới đây, bộ phim Taxi Driver phần 2 lên sóng đã nhận được nhiều phàn hồi tích cực của khán giả. Nam chính Lee Je Hoon và Pyo Ye Jin đã tham gia chương trình radio Cultwo Show (SBS) để quảng bá. 

Nam chính Taxi Driver bị nhận xét khiếm nhã về cơ thể-1

Nam chính Taxi Driver bị nhận xét khiếm nhã về cơ thể-2
Lee Je Hoon gây sốt với body quyến rũ. 

Trong chương trình, mọi người bàn luận về ngoại hình nam tính, vạm vỡ của Lee Je Hoon trong một cảnh quay và diễn viên hài Lee Kyung Sil đã có lời nhận xét gây khó chịu: "Thử đổ nước lên ngực Lee Je Hoon và uống dòng nước thánh đó. Đây có thể được xem là 1 phương pháp lọc nước kiểu mới. Nước sẽ được thanh lọc tại quả táo adam của anh ấy và trở thành nước thánh'. 

Nam chính Taxi Driver bị nhận xét khiếm nhã về cơ thể-3
Nữ DJ có bình luận khiếm nhã về phía Lee Je Hoon.

Sau chương trình, Lee Kyung Sil nhận vô số lời chỉ trích vì lời bình luận bị cho là "quấy rối tình dục" Lee Je Hoon. Khán giả tức giận cho rằng nghệ sĩ hài phải xin lỗi nam diễn viên. 

- Thử nghĩ nếu một ông chú nào đó bình luận về sao nữ xem, việc này sẽ "nóng" hơn rất nhiều. Nhiều người bênh vực chỉ vì Lee Je Hoon là đàn ông à. 

- Thời đại thay đổi rồi, phải suy nghĩ trước khi có những câu đùa nhạy cảm thế này. 

- Tôi nghe chương trình và bị sốc khi nghe cô ấy nói thế. Dù chỉ là câu đùa nhưng Lee Kyung Sil là người nổi tiếng, radio phát sóng live và đang bàn luận công khai về cơ thể một người. 

- Thật đáng xấu hổ khi nói điều ấy ra với gương mặt bình thản như vậy. Lee Je Hoon không phản ứng gì nhưng rõ ràng cô ta nói sai. 

- Tuổi tác không đồng nghĩa với sự trưởng thành, thấu đáo. 

Taxi Driver vượt mốc hai con số với tỷ suất lần lượt là 12,1% và 10,3% chỉ với 2 tập đầu. Phim kể về một hãng taxi bí ẩn mang tên Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng). Vẻ ngoài là dịch vụ vận chuyển, đây thực chất là một đội ngũ thực thi công lý, mang mục tiêu thay các khách hàng yếu thế trả thù.

Ngoại hình nam tính và những pha hành động mãn nhãn đang khiến Lee Je Hoon nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-chinh-taxi-driver-bi-nhan-xet-khiem-nha-ve-co-the-n-336933.html

Lee Je Hoon Sao Hàn

Tin tức mới nhất