Nam chính clip nóng của hotgirl 'Về Nhà Đi Con' 1 tháng trước còn đăng status 'Yêu gia đình'

Việc hotgirl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip nhạy cảm đã tạo ra một làn sóng dữ dội trong cộng đồng mạng, các nhân vật chính lập tức bị "truy lùng".

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một cô hotgirl đóng diễn viên quần chúng trong phim Về Nhà Đi Con lộ clip 18+. Ngay lập tức dân mạng "đào" lại vai diễn của cô nàng cũng như những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Trước làn sóng tấn công dữ dội của cộng đồng mạng, tài khoản này buộc phải khóa FB. Được biệt, nhân vật nữ chính trong clip này từng là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2008. 

Theo nhiều đồn đoán, đoạn clip được ghi lại này có phần chủ động chứ không hề là câu chuyện bị quay lén như những clip 18+ thường bị lộ trước đó. Dù là vì lý do gì thì việc clip bị phát tán thực sự đã gây ra một làn sóng dữ dội trong dư luận. 

Nam chính clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con 1 tháng trước còn đăng status Yêu gia đình-1Nam chính clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con 1 tháng trước còn đăng status Yêu gia đình-2
Clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con lộ ra khiến nhiều người nghi đây là cảnh chủ động quay 

Dù người trong cuộc đã nhanh chóng khóa tài khoản cá nhân của mình nhưng cũng khó lòng vượt qua được bàn tay của các "thánh soi". Ngay lập tức, người đàn ông xuất hiện trong clip đã bị chụp lại một số thông tin trên trang cá nhân của mình. 

Điều đáng nói, người đàn ông này đã có vợ con và rất thường xuyên cập nhật những trạng thái yêu thương gia đình con cái trên FB của mình.

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây là một người chồng người cha mẫu mực, đáng tự hào, đáng được tin cậy nhưng không... Cái kết xuất hiện trong clip kia cũng đủ thấy những người hay nói lời hay ý đẹp thường... rất đáng ngờ. 

Trong một bức hình được chụp lại với dòng "cap" đầy dễ thương, người đàn ông có giải thích với con trai về một câu chuyện thần thoại ngày trước với giọng điệu cực kì ngọt ngào. Anh cũng không quên thổ lộ khoảnh khắc của mình bên con trai. 

Nam chính clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con 1 tháng trước còn đăng status Yêu gia đình-3
Nam chính clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con 1 tháng trước còn đăng status Yêu gia đình-4
Một tài khoản "tố" anh chàng nhân vật chính trong clip với hotgirl thích đăng hình ảnh yêu vợ thương con lên FB

Tuy nhiên những hình ảnh ấy cũng không thể là bằng chứng khẳng định anh ta có vợ vẫn đi ngoại tình và xuất hiện trong clip của cô hotgirl Về Nhà Đi Con. Bởi rất có thể người đàn ông này đã ly dị vợ và công khai mối quan hệ với cô gái kia. 

Nam chính clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con 1 tháng trước còn đăng status Yêu gia đình-5
Dân mạng soi ra, người đàn ông này mới đăng status "yêu gia đình" 1 tháng trước, hoài nghi về cuộc hôn nhân của anh?

Chỉ là, dân mạng vô tình phát hiện bài viết đầy "yêu thương gia đình ấy" mới xuất hiện cách thời điểm lộ clip 18+ của cô hotgirl kia tầm 1 tháng.

Thời gian có vẻ quá ngắn để người ta có thể nghĩ rằng một người đàn ông từng yêu thương vợ con như vậy lại ngã vào lòng một cô gái khác. Vậy phải chăng, tất cả là một cuộc "dạo chơi" ngoài luồng?

Tuy vậy, tất cả chỉ là lời đồn đoán vì chưa có thông tin chính thức nào từ phía người trong cuộc. Dân mạng vẫn "dài cổ" ngóng diễn biến tiếp theo của sự việc "đình đám" mạng xã hội này.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-trong-clip-nhay-cam-nghi-cua-hotgirl-ve-nha-di-con-tung-dang-status-yeu-gia-dinh-n-263407.html

Về nhà đi con hotgirl

Tin tức mới nhất