Nam chính 'Võ Mị Nương Truyền Kỳ' bí mật kết hôn

Lý Trị Đình bày tỏ hạnh phúc khi đã kết hôn vài tháng trước. Bà xã anh không hoạt động trong ngành giải trí.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên Lý Trị Đình đã kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Trong sự kiện tối ngày 14/3, Lý Trị Đình khoe chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út và thông báo tin vui đến với công chúng.

Nam chính Võ Mị Nương Truyền Kỳ bí mật kết hôn-1

Anh chia sẻ: "Tôi đã kết hôn vài tháng trước và muốn giấu kín mọi chuyện, nhưng gần đây lại bị chụp được ảnh với một cô gái. Thực ra đó chỉ là bạn của tôi mà thôi. Nếu không nói ra sự việc, tôi cũng thấy khó chịu. Tôi chưa bao giờ có ý định công khai, hôn lễ cũng sẽ được tổ chức một cách kín đáo".

Lý Trị Đình cho biết, vợ anh không hoạt động nghệ thuật và kém 5 tuổi. Anh từ chối chia sẻ về danh tính lẫn diện mạo bà xã vì không muốn cô bị soi mói chuyện đời tư.

Khi được hỏi liệu có dự định sinh con và giảm bớt công việc hay không, nam diễn viên trả lời: "Tôi cũng có kế hoạch như vậy, sự phát triển của trẻ trong 3 đến 5 năm đầu đời quan trọng hơn mọi thứ".

Nam chính Võ Mị Nương Truyền Kỳ bí mật kết hôn-2

Lý Trị Đình sinh năm 1987, tại Hong Kong và mang trong mình 3 dòng máu Trung Quốc, Ả Rập, Malaysia. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có và tốt nghiệp khoa Vật Lý trường Imperial College London.

Nam diễn viên ra mắt vào năm 2010 với Echoes Of The Rainbow, bộ phim đã mang về cho anh Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Diễn viên mới xuất sắc nhất. Vai diễn đáng chú ý nhất của anh là Đường Cao Tông - Lý Trị trong tác phẩm Võ Mị Nương Truyền Kỳ, đóng cặp cùng Phạm Băng Băng.

Những năm gần đây, sự nghiệp của Lý Trị Đình có phần chững lại và không tạo được tiếng vang. Anh cũng được biết tới là người kín tiếng và không ồn ào chuyện đời tư.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-chinh-vo-mi-nuong-truyen-ky-bi-mat-ket-hon-n-338909.html

Sao Hoa Ngữ Lý Trị Đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao