Năm con Gà, nhất định phải xem những bộ phim về loài vật đáng yêu này

Hình ảnh chú gà đáng yêu đã xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng.



Phi đội gà bay

 

 

'Phi đội gà bay' kể một câu truyện hài hước về một đàn gà tìm cách trốn thoát khỏi trang trại chăn nuôi do ông Tweedy và bà vợ độc đoán của ông ta trông coi, trước khi họ biến những con gà này thành nhân bánh bao.

 

 

Những nhân vật chính của phim là Ginger (do Julia Sawalha lồng tiếng), một ả gà mái có niềm tin tuyệt đối rằng loài gà có thể bay ra khỏi lồng nếu được luyện tập chăm chỉ, và Rocky Rhodes (do Mel Gibson lồng tiếng), một anh gà trống mà Ginger tin rằng anh chàng biết bay, và anh chàng này đã giữ bí mật về chuyến bay không có thật của mình. Bà Tweedy (do Miranda Richardson lồng tiếng) là bà chủ trại tham lam, hung ác, sự bực tức của bà về lợi nhuận thấp thu được từ những quả trứng gà đã làm cho bà ta dự định biến trang trại nuôi gà của mình thành nhà máy sản xuất bánh bao nhân thịt gà.

 

Giải cứu gà tây

 

 

“Giải Cứu Gà Tây” mở đầu tại một trại gà gia đình ở miền thôn quê nước Mỹ với nhân vật chính là chú gà tây Reggie. Loài gà tây đồng loại của chú vốn là những sinh vật hiền lành, khù khờ, suốt ngày chỉ biết đi loanh quanh trong sân và ăn hạt bắp vỗ béo mà không biết mình sẽ lần lượt vào nồi mỗi dịp Lễ Tạ Ơn hàng năm.

 

 

Nhưng Reggie của chúng ta thì khác, chú thông minh hơn, có lẽ vì nước da xanh lè khác hẳn với đám gà tây xung quanh vốn tuyền một màu đỏ kè. Và có lẽ cũng vì thế mà định mệnh ưu ái cho chú thoát nạn “vào nồi” khi được gia đình Tổng thống Hoa Kỳ xá tội, đem về nuôi dưỡng như “Đệ nhất gà tây”. Từ đây, chú gà may mắn tận hưởng cuộc sống như mơ với truyền hình cáp, phim bộ và... pizza nóng hổi hàng đêm, những thứ mà tổ tiên họ hàng gà của chú không bao giờ tưởng tượng nổi.

 

 

Bố của gà con

 

 

'Bố của gà con' là bộ phim của tác giả Phạm Ngọc Tuấn, cũng với bộ phim này Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã đoạt giải Nhất cuộc thi làm phim hoạt hình online Việt Nam - Hàn Quốc.

 

 

Câu chuyện cảm động kể về "người cha bất đắc dĩ" là chú chó hung dữ, khó tính. Dù lúc nào cũng truy đuổi vợ chồng gà, nhưng khi đối mặt với tiếng gọi "bố! bố! bố ơi! con đói, con đói" của chú gà con thì mắt chú chó ánh lên nét dịu dàng. Cao trào của câu chuyện là khi cặp vợ chồng gà đòi lại được con của mình.

 

Bột phép màu

 

 

Câu chuyện xảy ra trong một khu vườn nhỏ. Gà Trống phải dậy sớm để đánh thức mọi người dậy, vì vậy nó ghen tị với Chó không phải dậy sớm. Mâu thuẫn giữa hai con lên cao và chúng quyết định đổi vị trí của nhau. Thế là bao nhiêu điều trái khoáy đã xảy ra và cả những hệ lụy đến cư dân của khu vườn.

 

 

Cuối cùng Gà và Chó đã hiểu ra việc đổi vị trí cho nhau là không nên, và chúng vui vẻ khi được trở lại là chính mình. Để biết thêm diễn biến chi tiết như nào, mời các bạn cùng xem và cảm nhận.

 

 

Gà vàng như ý

 

 

Bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất năm 2004 này có độ dài 30 tập, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Tào Tuấn và Thư Sướng. Chuyện phim bắt đầu với việc đương kim hoàng thượng rất yêu thích gà, con vật oai hùng dũng cảm bất khuất nên chỉ suốt ngày vui chơi ko thiết triều chính. Thái tử và Diêu thừa tướng khuyên can nhưng ko được, bèn nghĩ cách lén bắt "Phượng Sồ" - con gà hoàng thượng yêu quý nhất ra khỏi cung .

 

 

Tìm mãi vẫn ko thấy tung tích Phượng Sồ, đau khổ thất vọng cảm thương vô cùng, Hoàng thượng quyết định mở cuộc thi "Kê vương" để tuyển 1 chú gà mới. Sau cùng, Hoàng thượng qua quá trình tìm kiếm gà nhận ra sự ích kỷ riêng của bản thân, quyết định nhường ngôi cho Thái tử. Sau khi đăng cơ, Thái tử ra chiếu chỉ bãi bỏ đấu gà.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-con-ga-nhat-dinh-phai-xem-nhung-bo-phim-ve-loai-vat-dang-yeu-nay-n-108609.html

tết con gà năm con gà phi đội gà bay giải cứu gà tây gà vàng như ý Tết ĐINH DẬU

Tin tức mới nhất