Nam diễn viên '30 chưa phải là hết' bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần

Vương Tử Kiện từng bị vợ cũ bạt tai không thương tiếc tới hơn 500 cái, ấn đầu thuốc lá vào cơ thể, thậm chí nhiều lần bạo hành khiến nam diễn viên phải 8 lần nhập viện.

Truyền thông mới đây đồng loạt đưa tin về việc nam tài tử Vương Tử Kiện liên tiếp bị bạo hành gia đình đến mức phải nhập viện đến 8 lần, thậm chí, nam diễn viên còn bị vợ bạt tai lên tới 500 cái và ấn đầu thuốc lá vào người anh một cách tàn nhẫn.

"Tử Kiện trước đó đã nhiều lần bóng gió chia sẻ trên những bài đăng weibo nhưng cô ta sau đó đã ép buộc anh xóa đi", một người bạn nam diễn viên chia sẻ.

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-1Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-2

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-3

Được biết, vợ của Vương Tử Kiện là một võ sư chuyên nghiệp, từng giành giải quán quân khi thi đấu, vậy nên nam diễn viên dù nhiều lần cố gắng chống trả nhưng vẫn không tự bảo vệ được mình.

Khi tham gia một tập của Tonight 80's Talk Show, Vương Tử Kiện cũng từng úp mở thừa nhận anh bị bạo lực gia đình. Anh nửa đùa nửa thật nói vợ bắt mình chịu phạt tại nhà bằng cách phải quỳ gối, đeo khuyên tai của vợ...

Nam diễn viên bị vợ bạo hành nhiều lần nhưng anh chưa từng đi kiện bà xã vì giữ thể diện cho vợ và cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, bị vợ đánh suốt ngày, tinh thần bị sa sút và cơ thể suy nhược, có lúc cân nặng chưa đến 70 kg. Sự nghiệp của Vương Tử Kiện cũng vì chuyện này mà bị ảnh hưởng đáng kể.

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-4

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-5

Năm 2017, Vương Tử Kiện thông báo mình và vợ đã ly hôn với lý do "không cùng chung quan điểm hôn nhân". Đáng nói là nam diễn viên sau khi ly hôn còn bị vợ cũ sang tên đổi chủ công ty do mình thành lập, khiến anh vô cùng bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân: "Một năm rưỡi, anh đối với em đã tận tình tận nghĩa. Mong em hãy biết tự trọng, đừng hại anh thêm nữa".

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-6

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-7

Sự nghiệp và danh tiếng một thời không còn, gia đình tan vỡ, tình cảm không như ý, tài sản cũng bị "cuỗm" đi mất. Tất cả những điều này cùng xảy đến một lúc khiến Vương Tử Kiện suy sụp và rơi vào trầm cảm nặng.

Nam diễn viên tự thu mình và không liên lạc với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, nhờ việc tham gia điều trị tâm lý, đọc nhiều sách, và uống thuốc để tự cứu mình, sau gần hai năm Vương Tử Kiện đã kéo bản thân trở lại từ vực thẳm.

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-8

Thời gian gần đây, anh đã bắt đầu vực lại sự nghiệp khi có cơ hội được giam gia làm MC trong Gala đêm xuân của đài trung ương CCTV năm 2020 cùng Huỳnh Hiểu Minh, Tống Tổ Nhi và các ngôi sao hạng A khác.

Ngoài ra, Vương Tử Kiện còn được biết đến nhiều sau khi tham gia bộ phim An Gia cùng Tôn Lệ và La Tấn, hoặc phim truyền hình ăn khách thời gian qua như 30 chưa phải là hết. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Vương Tử Kiện vẫn được khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất chân thực cùng danh tiếng khi làm MC trong nhiều chương trình nổi tiếng.

Nam diễn viên 30 chưa phải là hết bị vợ cũ tát hơn 500 cái, nhập viện 8 lần-9

Vương Tử Kiện sinh năm 1984, là diễn viên, MC của Trung Quốc. Anh từng là bạn diễn của nhiều ngôi sao như Cao Viên Viên, Lưu Đào trong các phim Hãy kết hôn đi, Kế hoạch ngu ngốc...

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tu-kien-bi-vo-cu-bao-hanh-tan-nhan-phai-nhap-vien-8-lan-n-245930.html

Tin tức mới nhất