Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái 'chết chìm'

Trần Nghĩa - nam diễn viên gây chú ý khi được đạo diễn Victor Vũ chọn vào vai Ngạn trong "Mắt Biếc" vừa bị người yêu cũ tố cáo lăng nhăng, bội bạc.

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của một hot girl được cho là người yêu cũ của Trần Nghĩa. Theo cô gái này, nam diễn viên "bắt cá nhiều tay", qua lại với nhiều cô gái sau lưng mình khi cả 2 còn đang yêu nhau.

Cô cũng cho biết mình là người mua quần áo, phụ kiện hàng hiệu cho Trần Nghĩa như chiếc áo trị giá 12 triệu, đôi giày 19 triệu và hiện giờ anh vẫn đang đi nhưng lên báo lại khẳng định mình "giản dị, chỉ dùng đồ mấy trăm ngàn".


Chân dung Trần Nghĩa - nam diễn viên bị tố bội bạc, lợi dụng tiền bạc

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-1

Lý do hot girl này đăng đàn tố cáo vì muốn nhận lời giải thích rõ ràng từ Trần Nghĩa. Cô cũng chia sẻ sẽ cho anh 1 ngày để điện thoại nói chuyện nếu không thì sẽ cho "hết làm diễn viên". 

Dòng chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng trước những chứng cứ về chàng soái ca sẽ vào vai Ngạn trong phim Mắt Biếc của Victor Vũ.

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-2

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-3

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-4

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng góp mặt trong một số phim như Cuộc Đời Của Yến, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Lặng Yên Dưới Vực. Nam diễn viên gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai cùng đôi mắt buồn, si tình khiến nhiều fan girl "chết chìm".

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, anh còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang, là mẫu ảnh ăn khách. Năm 2018, Trần Nghĩa hợp tác với nhiếp ảnh gia Minhnhon (Lê Nguyễn Tuấn Minh) thực hiện bộ ảnh Tokyo Dream - Memorie of Harajuku.

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-5

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-6

Với phong cách Harajuku đậm chất Nhật kết hợp trang phục tươi sáng và phụ kiện đặc biệt, sản phẩm này sau đó đã được trang Vogue Italy chọn vào nhóm ảnh đẹp nhất Best of 2018 và đăng tải trực tuyến.

Mới đây, Trần Nghĩa đã vượt qua nhiều ứng cử viên để vào vai Ngạn trong phim Mắt Biếc. Dù chưa xuất hiện trên màn bạc, nhưng nam diễn viên đã được dự đoán là ngôi sao mới của điện ảnh Việt Nam.

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-7

Nam diễn viên bị tình cũ tố lăng nhăng, lợi dụng tiền bạc: Soái ca có đôi mắt si tình khiến hội con gái chết chìm-8

Mắt Biếc kể về tình yêu thuần khiết của Ngạn - chàng trai hiền lành ở làng Đo Đo (Quảng Nam), có tình cảm với cô bạn có đôi mắt tuyệt đẹp tên Hà Lan. Nhưng khi ra thành phố, Hà Lan đem lòng yêu Dũng - thanh niên con nhà giàu, giỏi võ nhưng hư hỏng, dẫn đến những mâu thuẫn trong lòng Ngạn. Bước ngoặt diễn ra khi Hà Lan mang thai nhưng bị ruồng bỏ.

Lý do Trần Nghĩa được đạo diễn Victor Vũ "chọn mặt gửi vàng" là vì anh chàng thuần Việt, có khả năng diễn xuất nội tâm và quan trọng là sở hữu nét đẹp của... nửa thế kỷ trước.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghia-nam-dien-vien-bi-hotgirl-mang-xa-hoi-to-boi-bac-n-180506.html

Trần Nghĩa

Tin tức mới nhất