Nam diễn viên đang bị ghét của màn ảnh Việt

Mạnh Hưng được khán giả nhớ đến qua loạt vai diễn có tính cách đểu cáng, trăng hoa, lươn lẹo.


Trong phim Mùa Hoa Tìm Lại, Mạnh Hưng đảm nhận vai người chồng hèn kém, lươn lẹo, trăng hoa.

Trong bộ phim truyền hình đang lên sóng Mùa Hoa Tìm Lại, vai diễn Hoàn của Mạnh Hưng bị khán giả ghét. Anh vào vai chồng của Tuyết (Hương Giang) - mẫu đàn ông kém cỏi, bất tài, xu nịnh, vũ phu, trăng hoa. Tóm lại, Hoàn hội tụ đầy đủ những tính cách xấu, không đàng hoàng của một người chồng.

Diễn xuất ấn tượng của Mạnh Hưng

Hoàn xuất thân trong gia đình nghèo khó, chấp nhận nhịn nhục để nương tựa nhà vợ. Bề ngoài, anh tỏ ra yêu thương, chiều chuộng Tuyết, nghe lời bố vợ. Nhưng sâu bên trong, Hoàn luôn uất ức vì bị Tuyết coi thường.

Sau khi việc chạy chức trên tỉnh không thành công, Hoàn tức giận đổ lỗi cho bố vợ. Tuyết chỉ trích chồng bất tài, vô dụng. Hoàn lao vào đánh Tuyết bầm dập.

Tuy nhiên, sự việc sau đó mới vỡ lở. Hoàn không được cất nhắc vì bị tố trăng hoa, quan hệ bất chính với nhiều cô gái. Không chấp nhận được, Tuyết đòi ly hôn. Nhưng bố Tuyết lại là người coi trọng thể diện, hình ảnh gia đình hơn hạnh phúc của con gái. Ông ép Tuyết không được phép ly dị, mà hãy bỏ qua cho Hoàn.

Rơi vào đường cùng, Hoàn gọi mẹ ở quê lên cứu giúp. Mẹ Hoàn khuyên con trai phải nịnh nọt xin Tuyết tha thứ, bởi cơ ngơi của gia đình cô nhất định sau này thuộc về Hoàn. "Chịu nhục đi một tý nhưng được tất cả, hiểu chưa" - bà mẹ nói với Hoàn.

Nam diễn viên đang bị ghét của màn ảnh Việt-1
Nhân vật phản diện Hoàn của Mạnh Hưng bị khán giả ghét.

Trên fanpage phim, nhân vật Hoàn của Mạnh Hưng bị nhiều người xem chỉ trích. "Một người đàn ông nhu nhược, chỉ vì tiền mà đánh mất nhân cách", "Cuộc đời khổ nhất là gặp phải người chồng như thế này", "Không ưa nổi điểm nào ở nhân vật Hoàn", "Nhìn mặt đã thấy ghét"... là những bình luận phổ biến từ khán giả.

Diễn xuất của Mạnh Hưng trong Mùa Hoa Tìm Lại được nhận xét ấn tượng. Anh thể hiện ra chất một kẻ lươn lẹo, sống nhiều mặt. Từ biểu cảm ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ của nhân vật Hoàn đều được Mạnh Hưng diễn sinh động trên màn ảnh.

Một trong những phân cảnh đáng nhớ của Mạnh Hưng là khi nhân vật Hoàn đứng trước gương, cúi khom người, tập cách chào đón sếp trên tỉnh. Bao nhiêu sự hèn hạ trong con người Hoàn được bộc lộ hết qua một hình ảnh.

Ở phân đoạn khác, khi vợ chồng Hoàn sang biếu quà bố mẹ Việt với mục đích nhờ vả, thái độ xun xoe, khúm núm của anh cũng được khắc họa rõ nét. Hoàn vừa cười giả lả vừa nói: "Chỉ cần em Việt ho một cái là cháu sẵn sàng chạy đi mua thuốc luôn ạ".

Chuyên trị vai sở khanh, đểu cáng

Lâu nay, cái tên Mạnh Hưng vốn gắn liền với dạng vai đểu cáng, sở khanh. Anh từng hóa thân thành người chồng ngoại tình Công Danh (Hôn NhânTrong Ngõ Hẹp), trợ lý Hùng (Hoa hồng Trên Ngực Trái), Hải "bóng bẩy" (Hướng Dương Ngược Nắng)...

Trong đó, vai Hải dường như mang màu sắc khác biệt nhất. Bởi ngoài tính cách xấu xí, ở Hải còn có yếu tố hài hước, mang đến tiếng cười cho khán giả. Hải được xây dựng là kiểu đàn ông bóng bẩy, chuyên đi đào mỏ, nuôi mộng làm ca sĩ. Cách Mạnh Hưng tạo hình cho nhân vật được nhận xét thú vị, có nét riêng.

Nam diễn viên đang bị ghét của màn ảnh Việt-2
Mạnh Hưng đóng cặp với Vân Dung trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Sự kết hợp, tung hứng ăn ý với Vân Dung (vai Diễm Loan) cũng góp phần tạo nên thành công cho vai diễn. Có thể nói Hải là nhân vật ít bị ghét nhất trong hàng loạt vai phản diện của Mạnh Hưng.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, để vào vai Hải, anh nghiên cứu nhân vật khá kỹ, từ ngoại hình, điệu bộ cho đến phục trang. Hình mẫu nhân vật bóng bẩy trên màn ảnh vốn không thiếu, vì thế, anh phải chuẩn bị phụ kiện như râu giả, trang sức để tạo nên điểm khác biệt. Nam diễn viên cho biết anh không sợ làm xấu chính mình trên màn ảnh, miễn là điều đó tốt cho nhân vật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dien-vien-dang-bi-ghet-cua-man-anh-viet-post1226442.html?fbclid=IwAR3g9oJ-zOfBaC3tJ5e7aUpF9YUCBzEFmExk-UkOm4SUXVAViD2kb9jW-0g

diễn viên Mạnh Hưng phim việt nam diễn viên

Tin tức mới nhất