Nam diễn viên điêu đứng vì trốn nghĩa vụ quân sự

Song Duk Ho đã tạm dừng toàn bộ hoạt động vì bị cảnh sát điều tra, do nghi ngờ vướng vào đường dây trốn nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, cục quản lý nhân lực quân sự của chính phủ Hàn Quốc đang tiến hành một cuộc điều tra quy mô lớn về hành vi tham nhũng trong nghĩa vụ quân sự, liên quan đến các vận động viên thể thao chuyên nghiệp và nghệ sĩ giải trí.

Một trong những nhân vật thuộc diện điều tra là nam diễn viên trẻ Song Duk Ho.

Nam diễn viên điêu đứng vì trốn nghĩa vụ quân sự-1

Công ty quản lý của anh là Bistus Entertainment cho biết: "Song Duk Ho đã tìm kiếm thông tin trên mạng về việc hoãn nhập ngũ vào mùa hè năm ngoái. Sau khi nhận được sự tư vấn thông qua một người là A, cậu ấy đã đưa ra quyết định sai lầm. Cậu ấy được đánh giá nhập ngũ với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì lính tại ngũ".

Bistus Entertainment tiếp tục: "Song Duk Ho hiện đang bị cảnh sát điều tra. Chúng tôi đang suy ngẫm sâu sắc về vụ việc này và chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng".

Bên cạnh đó, Song Duk Ho đã tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật cũng như rời khỏi đoàn phim anh đang tham gia. 

Nam diễn viên điêu đứng vì trốn nghĩa vụ quân sự-2

Song Duk Ho ra mắt từ bộ phim điện ảnh Burning vào năm 2018. Cậu là gương mặt quen thuộc với nhiều tác phẩm như Hospital Playlist, Taxi Driver, D.P, Missing: The Other Side 2...

Đầu năm 2023, truyền thông Hàn Quốc cho biết cảnh sát đang điều tra một đường dây môi giới làm hồ sơ giả để trốn nghĩa vụ quân sự. Tổ chức môi giới này kiếm được 100 triệu won (1,9 tỷ đồng) từ việc làm giả hồ sơ cho các khách hàng giàu có.

Ngoài ra, nhiều người lựa chọn giả bệnh án để có thể thực hiện nghĩa vụ quân sự nhẹ nhàng hơn với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Nam ca sĩ Ravi của nhóm VIXX được cho là người đã giả hồ sơ để chuyển sang làm nhân viên phục vụ cộng đồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-dien-vien-dieu-dung-vi-tron-nghia-vu-quan-su-n-335137.html

Ravi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao