Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?

Gặp nhiều chuyện không may từ lúc mới vào nghề nên Đoàn Thanh Tài đã đổi tên thành Đoàn Minh Tài. Khi nam diễn viên đóng vai ác, mẹ anh ở quê không dám đi chợ vì sợ mọi người hỏi thăm bàn tán.

Đoàn Minh Tài đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình mà nam diễn viên đã tham gia như Dốc sương mù, Vết sẹo, Những ông bố độc thân ... Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên này đã sở hữu hơn 40 bộ phim từ các vai chính, phụ và là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.

Anh từng nhận giải thưởng HTV Awards 2015 cho nam diễn viên triển vọng. Trước đây anh có tên là Đoàn Thanh Tài nhưng sau đó đã đổi với mong muốn được bình yên trong cuộc sống. 

Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-1

Nam diễn viên từng tâm sự về việc thay đổi này: "Từ lúc vào nghề đến nay tôi gặp những chuyện không may, mọi thứ cứ đổ dồn vào mình liên tiếp khiến tôi cảm thấy áp lực nặng nề. Tới thời điểm này tôi cũng đủ trưởng thành để sống một cuộc sống cho bản thân và gia đình mình được vui hơn, hạnh phúc hơn. Tôi cần niềm vui nhiều hơn, tôi thấy công danh sự nghiệp hay tiền bạc cũng chỉ phục vụ cho niềm vui, hạnh phúc của mình nên tôi chọn sự yên bình đó để bước tiếp con đường còn lại". 

"Tôi cũng có suy nghĩ đến việc đổi tên lâu rồi nhưng may mắn gặp được một người chị đã phân tích về tên của tôi cặn kẽ và bảo sau đó nếu lấy tên mới này thì cuộc sống của tôi bước tiếp theo sẽ như thế nào. Chị chọn cho tôi chữ Minh nghĩa là sáng hơn, vui hơn và nó sẽ bền vững hơn trong sự nghiệp. Tôi thì cũng khá tin vào tử vi và phong thủy nên tôi quyết định đổi luôn. Và quả thật, suốt thời gian qua mọi thứ với tôi đều rất suôn sẻ", anh nói thêm.

Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-2

Diễn viên Vết sẹo cho biết vẫn vui và hạnh phúc nếu khán giả vẫn nhắc đến anh với cái tên cũ. Vì anh nghĩ như vậy nghĩa là khán giả cũng đã công nhận những cống hiến cho nghệ thuật của anh trong suốt 10 năm qua.

Mới đây Đoàn Minh Tài và mẹ xuất hiện trong chương trình Con tôi vô số tội, khán giả được dịp hiểu hơn về con đường làm nghề không được gia đình ủng hộ của nam diễn viên. Theo đó Đoàn Minh Tài được gia đình hướng theo học ngành Ngân hàng thậm chí anh còn đi làm được 4 năm. Tuy nhiên trong giai đoạn học Đại học nam diễn viên tham gia lớp người mẫu rồi dần bén duyên với sân khấu. 

Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-3

Khi tham gia bộ phim đầu tiên Đối diện tử thần, Đoàn Minh Tài phải đưa cả đạo diễn và bạn bè về nhà để mọi người xin giúp cho anh đi đóng phim. Được đà sau đó nam diễn viên quyết định nghỉ làm và đi theo sự nghiệp diễn xuất.

Lúc này mẹ anh buồn và lo vì sợ con mình đóng không được người ta cười. Dù biết gia đình buồn và lo lắng nhưng nam diễn viên vẫn quyết tâm theo đuổi: "Con đã chọn con đường này thì con phải có trách nhiệm. Con sẽ cố gắng để khẳng định mình ở con đường này"

Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-4Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-5

Mẹ của nam diễn viên sau đó đã có chia sẻ chân thành: "Phim nào Tài đóng vai ác cô ngủ không được luôn. Cô phải nói với Tài con đóng vai hiền thôi, con đóng vai ác má không dám đi chợ". Đoàn Minh Tài giải thích thêm do từ ngày anh đóng phim thì cuộc sống gia đình được mọi người quan tâm hơn, khi mẹ anh đi chợ thì người quen hay hỏi thăm, nên anh đóng vai ác thì sẽ có nhiều ý kiến trái chiều và mẹ anh khi nghe con mình bị nói vậy thì lại ngại.

Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-6Nam diễn viên đổi tên để cuộc sống suôn sẻ, đóng vai ác khiến mẹ không dám đi chợ là ai?-7


Clip mẹ Đoàn Minh Tài chia sẻ không dám đi chợ khi con đóng vai ác

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Đoàn Minh Tài

Tin tức mới nhất