Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Người giả 'mù' để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?

Cư dân mạng đang xôn xao trước clip ghi lại cảnh 1 nam diễn viên đóng vai bệnh nhân mù được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh.

NS Hồng Ánh tố nam diễn viên giả mù trong clip dàn dựng chữa bệnh

Thời gian qua, vụ "thần y" Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cụ thể, ông Võ Hoàng Yên không chỉ bị vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tố giác lừa đảo hàng trăm tỉ đồng, mà còn bị tố dàn dựng cảnh chữa bệnh nan y.

Mới đây, công chúng còn bất ngờ hơn khi 1 tài khoản được cho là của diễn viên Hồng Ánh đã để lại bình luận thể hiện sự bức xúc, cũng như tố 1 nam diễn viên giả mù, giả làm bệnh nhân trong clip của ông Võ Hoàng Yên.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra 1 nam diễn viên (có tên B.C.D) được cho là người đóng vai bệnh nhân trong đoạn clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên. Nam diễn viên này từng xuất hiện trong 1 vài bộ phim truyền hình, có xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân.

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-1
NS Hồng Ánh tố diễn viên tham gia đóng giả người mù của Võ Hoàng Yên

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-2

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-3

Dân mạng công kích nam diễn viên nổi tiếng đóng vai "bệnh nhân mù"

Sau khi tìm ra nam diễn viên đóng vai "bệnh nhân mù", các cư dân mạng lập tức tạo hiệu ứng phẫn nộ bên dưới các bài đăng của anh. Hàng trăm bình luận yêu cầu nam diễn viên phanh phui sự việc.

Cho đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên này vẫn quyết giữ im lặng trước loạt ồn ào và còn bật chế độ giới hạn bình luận trên trang Facebook cá nhân.

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-4Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-5
Dân mạng vào trang cá nhân diễn viên công kích

Sự thật đoạn video trên là gì?

Qua tìm hiểu được biết, đoạn video clip này là một bộ phim ngắn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên B.C.D lẫn ông Võ Hoàng Yên cùng nhiều diễn viên khác.

Phim ngắn này được sản xuất bởi một công ty truyền thông, có kịch bản và lời thoại cho từng diễn viên, không phải là video tư liệu chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên.

Ngoài ra, việc đoạn phim được sản xuất và mang ra để sử dụng vào mục đích gì mới thật sự là điều quan trọng, nhưng điều này đến nay vẫn chưa được phía nhà sản xuất phim lên tiếng bất cứ thông tin nào. Chỉ thấy nó được đăng tải trên một kênh Youtube theo dạng một bộ phim tương tự như truyền hình dài tập.

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-6

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-7

Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-8Người giả mù để Võ Hoàng Yên chữa bệnh là nam diễn viên nổi tiếng?-9
Đến hiện tại nam diễn viên này vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán từ cư dân mạng

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi" cho biết mình sẽ "nêu tên" một số người có tiếng trong giới nghệ sĩ liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

"Tôi chơi thêm là một tượng đài sụp đổ nữa, quý vị phải biết cái gan tôi rất lớn. Đụng là phải chạm nha quý vị... Nói có sách mách có chứng, tôi lôi ra là tôi lôi cả nùi, nếu mà nói tôi vu khống thì thưa tôi đi, còn tôi mà nói đúng, chỉ đúng thì lại thêm vài thần tượng của quý vị sụp đổ nữa...", bà Hằng nói.

Theo đó, mặc dù mọi việc vẫn chưa sáng tỏ, chỉ từ quy chụp cá nhân mà dân mạng đã công kích lẫn nhau, thể hiện thái độ kém văn minh thông qua hàng loạt bình luận. Trước khi có kết luận từ phía cơ quan điều tra, chúng ta nên sử dụng mạng xã hội một cách sáng suốt, tránh quy chụp làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm người khác.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-dong-benh-nhan-mu-de-vo-hoang-yen-chua-benh-n-259332.html

Võ Hoàng Yên lừa đảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo