Nam diễn viên 'Gia đình là số một' bị bắt vì tội hiếp dâm 2 phụ nữ tại nhà riêng

Nam diễn viên Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục.

Sáng 10/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Kang Ji Hwan bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm và quấy rối tình dục hai người phụ nữ. Theo thông tin cho biết, Kang Ji Hwan đã mời hai nữ nhân viên cùng công ty về nhà để ăn uống sau khi cùng tham gia bữa tiệc tại công ty. 

Trong buổi tối hôm đó, nam diễn viên đã vào phòng hai người phụ nữ đang ngủ, đồng thời có hành vi cưỡng hiếp và quấy rối tình dục. Trước đó, một trong hai cô gái đã nhắn tin cho bạn với nội dung: "Mình đã uống rượu ở nhà của Kang Ji Hwan, mình đã bị sập bẫy rồi". 

Nam diễn viên Gia đình là số một bị bắt vì tội hiếp dâm 2 phụ nữ tại nhà riêng-1

Người bạn này ngay sau đó đã báo cảnh sát để giải cứu cho bạn của mình. Khi cảnh sát tới nơi, Kang Ji Hwan đang thực hiện hành vi đồi bại và bị bắt giữ ngay lập tức. 

Tại đồn cảnh sát, Kang Ji Hwan khai nhận: "Tôi có uống rượu nhưng không nhớ điều gì xảy ra sau đó. Khi tôi mở mắt ra, tôi đã ở trong phòng hai cô gái đang ngủ".

Sau lần thẩm vấn đầu tiên, Kang Ji Hwan vẫn trong tình trạng say xỉn. Anh hiện vẫn bị bắt giữ để phục cho việc thẩm vấn tiếp theo.  

Nam diễn viên Gia đình là số một bị bắt vì tội hiếp dâm 2 phụ nữ tại nhà riêng-2

Kang Ji Hwan sinh ngày 20/3/1977, được biết đến qua nhiều tác phẩm đình đám như Gia đình là số một (phần 4), Coffee House, Lie to Me... Công ty quản lý của anh là Huayi Brothers cho biết hiện tại đang xác minh lại sự việc và sẽ đưa ra thông báo chính thức sau. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-ji-hwan-bi-bat-vi-toi-hiep-dam-phu-nu-tai-nha-rieng-n-189436.html

Kang Ji Hwan Gia đình là số một quấy rối tình dục Sao Hàn Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao