Nam diễn viên Hollywood bị bắn chết ở tuổi 30

Eddie Hassell - diễn viên góp mặt trong phim đề cử Oscar "The Kids Are All Right" - bị bắn chết trước cửa nhà bạn gái vào đầu giờ sáng ngày 1/11.

Cảnh sát Grand Prairie, Texas cho biết họ nhận được thông báo về một vụ xả súng lúc 1h50 phút sáng chủ nhật. Nam diễn viên Eddie Hassell được tìm thấy ở hiện trường trong tình trạng cơ thể trúng nhiều vết đạn. Anh tắt thở trước khi đến bệnh viện.

Nam diễn viên Hollywood bị bắn chết ở tuổi 30-1
Diễn viên Eddie Hassell.

Theo người đại diện của Eddie Hassell, nam diễn viên bị sát hại ngay trước cửa nhà bạn gái ở Texas. Nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ và người thân không rõ động cơ gây án của chúng là gì.

Một số nguồn tin nói rằng đây có thể là một vụ cướp xe hơi. Tuy nhiên cảnh sát nói rằng chiếc xe từng biến mất khỏi hiện trường đã được đưa trở lại.

Eddie Hassell sinh năm 1990 tại Corsicana, Texas. Anh bắt đầu đóng phim từ khi còn ở tuổi teen. Năm 2012, Eddie tham gia bộ phim điện ảnh The Kids Are All Right đóng cùng các ngôi sao Julianne Moore, Mark Ruffalo, Josh Hucherson. Phim nhận tới bốn đề cử Oscar, trong đó có hạng mục Phim hay nhất.

Nam diễn viên trẻ còn góp mặt trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh khác như SurfaceTil DeathSouthlandBonesDevious Maids...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nam-dien-vien-hollywood-bi-ban-chet-o-tuoi-30-4185888.html

Sao hollywood

Tin tức mới nhất